Không hổ danh 'chiến thần ballad', nam ca sĩ này bất chấp độ cao nguy hiểm, hát live 'cực đỉnh'

Không hổ danh 'chiến thần ballad', nam ca sĩ này bất chấp độ cao nguy hiểm, hát live 'cực đỉnh'
3 giờ trướcBài gốc
Hai 'bản hit' đầu tiên của Noo Phước Thịnh là Đổi thayLặng thầm được 'mashup' đầy mượt mà cùng ca khúc mới Đùa anh đau đấy. Noo Phước Thịnh đã mời ban nhạc Màu Nước bay từ Hà Nội vào chỉ để diễn cùng tiết mục này. Độ chịu chơi của nam thần làng nhạc vốn có tiếng và những gì Noo Phước Thịnh thể hiện trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục chứng minh điều đó.
Phần hình ảnh cũng được Noo Phước Thịnh chăm chút kỹ lưỡng. Anh hóa thân thành thiên nga đen lộng lẫy, ngồi trên ngai vàng đầy quyền lực nhưng cũng vô cùng cô độc trong tình yêu.
Chỉ với hơn 6 phút, Noo Phước Thịnh khéo léo tung trọn kỹ năng biểu diễn trên sân khấu thuộc hàng top hiện nay, từ vocal đến vũ đạo,và cả phần rap. Dù sợ độ cao, Noo Phước Thịnh vẫn thực hiện phần thả rơi người đầy mạo hiểm để mang đến hiệu ứng tốt nhất cho tiết mục.
Thuộc thế hệ đàn anh và nhiều năm đứng vững trong lòng người hâm mộ, Noo Phước Thịnh luôn tạo được sự trông đợi mỗi lần xuất hiện. Trước chung kết, 'bản hit' Những kẻ mộng mơ của Noo cũng được Liên Minh Tinh Tú cover lại, thuộc top các tiết mục 'viral' nhất trong chương trình. Việc Noo Phước Thịnh tham gia chung kết show này cũng làm dấy lên làn sóng đồn đoán anh sẽ tham gia vào mùa 2.
Tuy nhiên hiện tại, anh đang dành nhiều thời gian cho các hoạt động cá nhân. Sau khi khởi động với MV Đùa anh đau đấy, Noo Phước Thịnh tích cực xuất hiện tại nhiều chương trình lớn. Thời gian vừa qua, anh có lịch trình biểu diễn dày đặc, các tiết mục trên sân khấu của anh đều viral và nằm trong xu hướng tìm kiếm của các nền tảng mạng xã hội.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/khong-ho-danh-chien-than-ballad-nam-ca-si-nay-bat-chap-do-cao-nguy-hiem-hat-live-cuc-dinh-post1681977.tpo