Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất
14 giờ trướcBài gốc
Tập 14, đồng thời là chung kết 1 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, lên sóng tối 12/10. Hai nhà Tinh Hoa và Thiếu Nhi giữ nguyên đội hình Công diễn 5 để đối đầu nhau ở 2 vòng, tranh suất vào gia tộc Anh Tài toàn năng nếu thắng vòng đấu.
Tại chặng nước rút, mỗi thành viên của nhà phải tham gia ít nhất 2 vòng. Trong đó, vòng đấu 1 và 2 không được trùng thành viên, còn vòng đấu 3 (ở tập sau) bắt buộc tất cả anh tài của nhà phải góp mặt.
Nhà chiến thắng ở vòng đấu 1 sẽ giành được 3 suất vào gia tộc. Vòng đấu 2 cũng có số suất tương tự. Riêng vòng đấu cuối, nhà nhận điểm hỏa lực cao hơn từ khán giả, sẽ có đến 5 suất ra mắt.
LUNAS, Noo Phước Thịnh làm nóng sân khấu
Chương trình mở đầu với màn tái xuất của nhóm LUNAS. Các chị đẹp Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh làm nóng bầu không khí bằng ca khúc Hoa xương rồng. Đây là sản phẩm mới của nhóm kể từ sau khi debut với Moonlight.
Trong tạo hình những thiên thần, LUNAS thể hiện vũ đạo quyến rũ trên nền nhạc âm hưởng trap, pha lẫn EDM. Tuy nhiên, giọng hát vẫn là yếu tố khiến nhóm vướng tranh luận.
Biểu diễn trước 23 anh tài, LUNAS bồi hồi nhớ về khoảnh khắc tương tự từ chương trình Chị đẹp mùa 1. Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Khi đến phim trường, tôi cứ nghĩ mình đang thi lại, quay về đúng cảm giác mà các chị em cùng tham gia Chị đẹp 2023. Và khi tới đây, thấy các anh ai cũng tất bật chuẩn bị trang phục, đánh phấn".
Chia sẻ của Diệp Lâm Anh gây cười, song màn đối đáp giữa Lan Ngọc và Soobin Hoàng Sơn cũng khiến khán giả thích thú. Sau khi Lan Ngọc không đồng ý Soobin gọi bằng chị, cô được thành viên nhà Tinh Hoa xoa dịu, dành lời khen và bày tỏ niềm yêu thích.
Nhóm LUNAS tái xuất trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai.
Trước khi tạm biệt LUNAS, 5 anh tài Thanh Duy, Bằng Kiều, BB Trần, Soobin Hoàng Sơn và Tiến Luật bước lên sân khấu, đeo cánh thiên thần của các chị đẹp rồi ngẫu hứng thể hiện khả năng catwalk hài hước trong sự reo hò từ khán giả.
Tham gia biểu diễn trong show còn có Noo Phước Thịnh với Đổi thay & Lặng thầm được làm mới theo phong cách trẻ trung, kết hợp cùng Đùa anh đau đấy - ca khúc đánh dấu sự trở lại của anh sau 4 năm vắng bóng, để tạo nên bản mashup hoàn chỉnh.
Noo Phước Thịnh bày tỏ sự thán phục trước nỗ lực của dàn anh tài. Ca sĩ chia sẻ: "Mọi người đã vất vả, cố gắng và sáng tạo rất nhiều. Đáp lại những nỗ lực đó sẽ là tình yêu thương của khán giả".
6 suất vào gia tộc Anh tài toàn năng chia đều cho 2 nhà
Vòng đấu 1 có chủ đề "Anh". Các anh tài phải làm mới ít nhất 1 trong 2 bản hit từng được thể hiện bởi thành viên nhà đối thủ. Tên bài hát cũng sẽ do chính nhà đối thủ đưa ra.
Đội hình nhà Thiếu Nhi gồm Duy Khánh, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tiến Luật và Đinh Tiến Đạt chọn "chiến" với ca khúc Bống bống bang bang, ghi điểm ở khâu dàn dựng đậm chất dân gian khi lồng ghép ý tưởng quảng bá hình ảnh ẩm thực Việt Nam là món cơm tấm. Bài hát hướng đến giai điệu tươi vui.
Hoàn thành phần diễn, Đinh Tiến Đạt được host Anh Tuấn tiết lộ đã gặp chấn thương lúc tập và hiện anh vẫn trong tình trạng đau chân, phải băng bó. Với sự nỗ lực này, rapper cùng nhà Thiếu Nhi nhận 1.650 điểm hỏa lực.
Bên kia chiến tuyến, nhà Tinh Hoa chơi tất tay khi kết hợp GeneCó không giữ mất đừng tìm thành một. Tiết mục sử dụng âm nhạc hiện đại, đối lập yếu tố truyền thống khi tái hiện mùa lễ hội rực rỡ, đầy màu sắc thông qua hình ảnh con nghê - linh vật thuần Việt hay những mũ lông trĩ, mặt nạ được sử dụng trong tuồng cổ.
Kết quả, khán giả dành 1.850 điểm cho các anh tài Cường Seven, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bằng Kiều và Tự Long.
Các anh tài chơi tất tay ở chặng cuối.
Đến vòng đấu 2, chủ đề được đưa ra là "Tôi", yêu cầu 2 nhà trình diễn một sáng tác hoàn toàn mới.
Nhà Tinh Hoa có sự thay đổi thành viên khi Soobin Hoàng Sơn, Strong Trọng Hiếu, Kay Trần, Kiên Ứng, Phan Đinh Tùng và Tuấn Hưng mang đến tiết mục Superstar với phong cách, giai điệu mạnh mẽ, hoang dại. Như thường lệ, khi tiết mục tập trung nhiều vào giọng hát, điểm sáng nổi trội nhất chính là cột hơi vững, thả nốt chắc chắn đến từ vị trí Soobin Hoàng Sơn.
Trong khi đó, qua Quá là trôi, nhà Thiếu Nhi muốn gửi gắm những dấu ấn, cá tính riêng của các nghệ sĩ vào bài hát, không đơn thuần chỉ là các thành viên biểu diễn tiết mục này (Binz, Rhymastic, Bùi Công Nam, Đỗ Hoàng Hiệp, Thiên Minh và Hà Lê). Ca khúc chạm đến người nghe bằng cảm xúc sôi động, hừng hực.
Màn tranh tài được cho là ngang tài ngang sức giữa 2 đội, cuối cùng vẫn phải có nhà thắng. Đó là nhà Thiếu Nhi với 1.900 điểm, cách biệt 300 điểm so với nhà Tinh Hoa.
Như vậy, khép lại chung kết 1 với kết quả hòa 1-1, cả 2 đội đều mang về 3 cơ hội để thành viên nhà mình vào gia tộc.
Quốc Minh
Ảnh: BTC
Nguồn Znews : https://znews.vn/ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-post1503841.html