Noo Phước Thịnh hóa 'thiên nga đen' trên sân khấu Chung kết Chông Gai

Noo Phước Thịnh hóa 'thiên nga đen' trên sân khấu Chung kết Chông Gai
3 giờ trướcBài gốc
Noo Phước Thịnh là một trong những “chiến thần Ballad” quá quen thuộc với fan V-Pop. Tuy nhiên, với sân khấu lần này, Noo Phước Thịnh chọn tạo hình cực ngầu cùng phần âm nhạc vừa phô diễn khả năng hát live, vừa thể hiện được kỹ năng vũ đạo.
Noo Phước Thịnh đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cùng hai bản hit lớn Đổi ThayLặng Thầm được mashup cùng ca khúc mới nhất Đùa Anh Đau Đấy. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thực hiện. Ngoài ra, bản phối được đầu tư chơi live band với dàn dây hùng hậu. Noo Phước Thịnh đã mời ban nhạc Màu Nước bay từ Hà Nội vào chỉ để cùng trình diễn trong tiết mục đặc biệt này.
Phần hình ảnh cũng được Noo Phước Thịnh chăm chút kỹ lưỡng. Anh hóa thân thành thiên nga đen lộng lẫy cùng hình tượng cô độc trong tình yêu. Toàn bộ phần trình diễn của Noo Phước Thịnh kéo dài hơn 6 phút. Dù sợ độ cao, Noo Phước Thịnh vẫn thực hiện phần thả rơi người đầy mạo hiểm để mang đến hiệu ứng tốt nhất cho tiết mục.
Trước Chung kết, bản hit Những Kẻ Mộng Mơ của Noo Phước Thịnh cũng được Liên Minh Tinh Tú cover lại, lọt Top các tiết mục viral nhất trong chương trình. Việc Noo Phước Thịnh tham gia Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng làm dấy lên tin đồn anh sẽ tham gia vào mùa 2.
Người hâm mộ cũng hào hứng kêu gọi nam ca sĩ nên thử "vượt ngàn chông gai": "Hoài niệm quá, hết Đổi Thay" rồi lại đến Lặng Thầm", "Chất giọng, visual và kĩ năng trình diễn của Noo đều tốt, hi vọng anh sẽ tham gia mùa 2", "Màn trình diễn thật sự ấn tượng và xuất sắc", "Hi vọng Noo Phước Thịnh sẽ tham gia nếu Chông Gai làm mùa 2"...
Tuy nhiên hiện tại, Noo Phước Thịnh vẫn dành nhiều thời gian cho các hoạt động cá nhân. Sau khi khởi động với MV Đùa Anh Đau Đấy, Noo Phước Thịnh tích cực xuất hiện tại nhiều chương trình lớn. Thời gian vừa qua, nam ca sĩ có lịch trình biểu diễn dày đặc, các tiết mục trên sân khấu của anh đều viral và nằm trong xu hướng tìm kiếm của các nền tảng mạng xã hội.
Như Lê
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/noo-phuoc-thinh-hoa-thien-nga-den-tren-san-khau-chung-ket-chong-gai-post1681979.tpo