Khu đô thị mới Hoàng Phát: Dự án góp phần thay đổi diện mạo, thúc đẩy sự phát triển của Bạc Liêu

Khu đô thị mới Hoàng Phát: Dự án góp phần thay đổi diện mạo, thúc đẩy sự phát triển của Bạc Liêu
3 giờ trướcBài gốc
Dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát do Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Hoàng Phát làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích hơn 69 ha tại phường 1, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
Với vị trí đắc địa nằm ngay khu vực trung tâm và là cửa ngõ của TP. Bạc Liêu, gần chợ, siêu thị, bệnh viện, trường Đại học, Trung tâm Hành chính tỉnh Bạc Liêu nên Khu đô thị mới Hoàng Phát rất thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, kết nối các tiện ích của TP. Bạc Liêu cũng như liên thông giữa các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Khu đô thị mới Hoàng Phát.
Bên cạnh vị trí giao thông thuận tiện cùng hạ tầng được đầu tư đồng bộ, thiết kế hiện đại, Khu đô thị mới Hoàng Phát không chỉ thu hút các nhà đầu tư, nhiều hộ dân đến định cư, kinh doanh, mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo TP. Bạc Liêu và là đòn bẩy thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của Bạc Liêu.
Hiện dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát gồm nhiều hạng mục như khu dịch vụ ẩm thực, vui chơi trẻ em; trung tâm sinh hoạt cộng đồng; khu thể dục thể thao; trụ sở công ty; khu công viên giải trí; công viên cây xanh…
Ngoài ra, nằm trong Khu đô thị mới Hoàng Phát còn có các công trình tiêu biểu như Nhà thi đấu đa năng của tỉnh, ký túc xá sinh viên, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Bạc Liêu.
Đồng thời, Khu đô thị mới Hoàng Phát cũng gần với các công trình, dự án tiện ích khác của TP. Bạc Liêu như Khách sạn Newpalace Bạc Liêu, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam…
Theo chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Hoàng Phát cho biết, sự có mặt của dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát đã giải quyết được vấn đề về nhà ở, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Bạc Liêu và góp phần chỉnh trang đô thị, xây dựng TP. Bạc Liêu trở thành đô thị loại I.
Đặc biệt, qua gần 15 năm triển khai, Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Hoàng Phát đã quyết tâm, phấn đấu, nỗ lực đồng hành cùng chính quyền Bạc Liêu thực hiện tốt dự án. Việc xây dựng dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn là đòn bẩy thúc đẩy TP. Bạc Liêu phát triển toàn diện.
Có thể nói, Khu đô thị mới Hoàng Phát đã góp phần không nhỏ trong sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh và tạo lập diện mạo đô thị văn minh - hiện đại cho TP. Bạc Liêu.
Dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát có tổng diện tích hơn 69 hecta, với quy mô lên đến hơn 10.000 cư dân, dự án được chú trọng phát triển loại hình bất động sản chủ yếu là nhà liền kề và biệt thự với diện tích xây dựng khoảng hơn 289.500m2, Trong đó, biệt thự được xây dựng gồm 57 căn; mỗi căn biệt thự có diện tích dao động từ 450 đến 500m2. Kết cấu các sản phẩm được chủ đầu tư xây dựng và phát triển bao gồm: 1 tầng trệt, 1 tầng áp mái và 1 tầng lầu.
Nhà liền kề được xây dựng với số lượng lên đến 2060 căn; mỗi căn nhà liền kề của dự án có diện tích dao động từ 100 đến 170m2, với kết cấu xây dựng dựa theo quy hoạch của từng tuyến đường gồm các thiết kế: 1 trệt 1 lầu, 1 trệt 2 lầu, 1 trệt 3 lầu và 1 trệt 4 lầu.
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/khu-do-thi-moi-hoang-phat-du-an-gop-phan-thay-doi-dien-mao-thuc-day-su-phat-trien-cua-bac-lieu-post314993.html