Kiểm tra iPad sau khi chồng qua đời, vợ phát hiện sự thật động trời

Kiểm tra iPad sau khi chồng qua đời, vợ phát hiện sự thật động trời
3 giờ trướcBài gốc
Câu chuyện bi kịch bắt đầu khi Jessica Waite, một nhà văn sống tại Canada, phải đối diện với nỗi đau mất mát quá lớn khi chồng cô, anh Sean, đột ngột qua đời trong một chuyến công tác ở Texas, Mỹ vào năm 2015.
Ban đầu, Jessica chỉ đơn giản muốn sử dụng chiếc iPad của chồng để tìm kiếm thông tin liên lạc với bệnh viện. Tuy nhiên, khi gõ từ khóa "Houston" vào thanh tìm kiếm, một cụm từ gợi ý khiến cô lạnh gáy: "gái gọi Houston".
Gia đình hạnh phúc của Jessica trước khi ông xã cô qua đời - Daily Mail.
Từ đây, những nghi ngờ bắt đầu trỗi dậy, và cô quyết định tìm hiểu sâu hơn. Cô phát hiện ra rằng Sean, người đàn ông cô từng tin tưởng hết mực trong suốt 17 năm chung sống, đã bí mật liên lạc với nhiều gái mại dâm.
Những ghi chú về địa điểm và giá cả sau mỗi lần mua dâm càng khiến cô thêm bàng hoàng. Chưa dừng lại ở việc mua dâm, Jessica còn phát hiện ra Sean đã ngoại tình với nhiều phụ nữ khác. Anh ta thậm chí thuê hẳn một căn hộ ở Colorado chỉ để phục vụ cho những cuộc hẹn hò bí mật này.
Cả hai từng trải qua 17 năm hôn nhân êm đềm.
Những đêm Sean nói dối vợ về việc tăng ca, thực chất là dành thời gian ở bên nhân tình và tải về hàng trăm bộ phim khiêu dâm. Bất ngờ tiếp nối khi cậu con trai của họ, Dash, tìm thấy một túi "cỏ Mỹ" trong ngăn bàn của người cha đã mất. Điều này chỉ ra rằng Sean đã nói dối về việc không sử dụng chất kích thích.
Tất cả những điều này đã hoàn toàn phá vỡ hình tượng người chồng mẫu mực, chung thủy mà Jessica từng nghĩ về Sean. Khi biết được sự thật đau đớn về chồng, Jessica hoàn toàn suy sụp. Dù đã cố gắng tìm hiểu và chấp nhận, cô không thể nào vượt qua được cú sốc này. Trong cơn phẫn nộ, Jessica đã đổ một phần tro cốt của chồng ra vườn và ném cả vào thùng rác. Thậm chí, cô còn thừa nhận trong cơn tuyệt vọng, cô đã lấy thêm tro và... ăn chúng.
Cảm giác tội lỗi và hận thù khiến cô đôi lúc suy nghĩ đến việc tự tử. Jessica đã chia sẻ: "Có những lúc tôi tưởng tượng về việc biến mất khỏi thế gian này sẽ dễ chịu đến mức nào". Sau thời gian dài đau khổ, Jessica nhận ra rằng cô phải mạnh mẽ để bảo vệ con trai của mình.
Từ đó, cô tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia tâm lý và dần lấy lại được sự bình yên trong tâm hồn. Mặc dù đã tìm được một "bến đỗ" mới sau 9 năm, nhưng những ám ảnh về Sean vẫn luôn hiện hữu trong cô. Jessica thừa nhận: "Tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều nhưng vẫn cảm thấy một phần của mình đã chết".
Jessica chia sẻ câu chuyện của mình trong hồi ký.
Cuối cùng, cô quyết định đối diện với những vết thương lòng bằng cách chia sẻ câu chuyện này trong cuốn hồi ký mang tên "A Widow's Guide to Dead Bastards" (tạm dịch: “Cẩm nang góa phụ về những tên khốn đã chết”).
Jessica không chỉ học cách đối mặt với nỗi đau mà còn dũng cảm kể lại câu chuyện để giúp những người phụ nữ khác tìm thấy sức mạnh trong bi kịch của cuộc đời mình.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/kiem-tra-i-pad-sau-khi-chong-qua-doi-vo-phat-hien-su-that-dong-troi-202410110012110861.html