Kỹ thuật gây sốt của Lamine Yamal

Kỹ thuật gây sốt của Lamine Yamal
2 giờ trướcBài gốc
Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ hai đoạn video ghi lại những pha xử lý đầy ấn tượng của Lamine Yamal bên cánh phải. Với đôi chân khéo léo cùng khả năng che chắn bóng tốt, nhà vô địch Euro 2024 khiến hậu vệ phải của Young Boys, Jaouen Hadjam hoàn toàn bất lực. Ngay cả khi gọi thêm sự hỗ trợ từ đồng đội tuyến trên, Hadjam cũng không thể lấy bóng trong chân Yamal.
Yamal quá nhanh và kỹ thuật.
"Hình bóng của Messi", một CĐV thốt lên. "Chúng ta đang sở hữu một cầu thủ quá chất lượng", fan thứ 2 bình luận. "Yamal quá hay. Hy vọng Hansi Flick và tuyển Tây Ban Nha sẽ sử dụng cậu ấy một cách đúng đắn", người thứ 3 cho biết.
Trong trận thắng Young Boys, Yamal không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn được chấm 7,6 điểm, cao thứ 3 trên sân, chỉ sau Robert Lewandowski (8,4 điểm) và Inigo Martinez (8,3 điểm).
2 cú sút trúng đích, 2 đường chuyền tạo cơ hội, chuyền chính xác 91%, qua người thành công 67%, tắc bóng chuẩn xác 100% là những thống kê về màn thể hiện của sao trẻ sinh năm 2007. Dù không trực tiếp đóng góp vào bàn thắng, Yamal vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Barca.
Sự xuất hiện của cầu thủ người Tây Ban Nha thu hút sự chú ý của hàng hậu vệ đối phương, từ đó mở ra khoảng trống lớn hơn cho các mũi tấn công còn lại.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/ky-thuat-gay-sot-cua-lamine-yamal-post1501619.html