Lady Gaga kiếm được bao nhiêu tiền nhờ 'Joker: Điên có đôi'

Lady Gaga kiếm được bao nhiêu tiền nhờ 'Joker: Điên có đôi'
3 giờ trướcBài gốc
Joker: Folie à Deux chính thức công chiếu từ 4/10. Tác phẩm là phần hậu truyện của Joker (2019) - bom tấn từng giữ kỷ lục phim hạng R ăn khách nhất mọi thời. Chuyện phim tiếp nối những sự kiện đã diễn ra ở phần trước, Arthur Fleck (Joaquin Phoenix) nay bị nhốt tại nhà thương điên Arkham sau loạt tội ác hắn từng gây ra. Tại đây, gã hề điên lần đầu gặp Harley Quinn (Lady Gaga) và cả hai rơi vào lưới tình.
Màn tái xuất của “hoàng tử tội phạm” trên màn ảnh rộng được khán giả toàn cầu quan tâm. Sau khi ra mắt, nhiều tranh cãi trái chiều nổi lên xoay quanh nội dung phần phim mới, đặc biệt ở kịch bản và phong cách nhạc kịch được nhận xét “khó cảm”. Song, màn hóa thân Joker và Harley Quinn của Joaquin Phoenix cùng Lady Gaga được tán dương. Cặp sao cũng nhận được khoản thù lao kếch xù nhờ hai vai diễn này.
Tiếp tục hóa thân Arthur Fleck/Joker, Joaquin Phoenix được trả một khoản thù lao lên đến 20 triệu USD, theo Men’s Journal. Con số này đã tăng đáng kể so với mức cát xê 4,5 triệu USD anh nhận được ở phần phim trước. Điều này hoàn toàn xứng đáng khi Phoenix có màn trình diễn được nhận xét là “kiệt tác” trong Folie à Deux, khi tái hiện một gã hề mắc chứng Psychopath lần đầu gặp được tình yêu trong khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời.
Việc ngôi sao âm nhạc Lady Gaga hóa thân Lee/Harley Quinn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong bộ phim của Todd Phillips, giọng ca Bad Romance nhập vai cô bạn gái mới của Arthur Fleck/Joker. Cả hai lần đầu gặp gỡ tại nhà thương điên Arkham. Lee chủ động bắt chuyện và tiếp cận Arthur, trước khi cố gắng thuyết phục nhân cách thứ 2 trong gã sống dậy. Thực chất, người Lee yêu và khao khát có được không phải Arthur, mà là nhân cách Joker bên trong gã hề.
Lady Gaga gây ấn tượng khi đem nhiều ca khúc tới một tác phẩm nhạc kịch như Folie à Deux. Dẫu vậy, diễn xuất của cô vẫn tỏ ra có phần lép vế so với bạn diễn Joaquin Phoenix. Lady Gaga nhận được thù lao 12 triệu USD cho màn hóa thân “điên nữ” Lee. Theo tờ Parade, tổng giá trị tài sản ròng của ngôi sao nhạc pop trong năm 2024 đã lên đến hơn 300 triệu USD, trong đó có một phần không nhỏ từ các hoạt động liên quan tới phim ảnh.
Thù lao của Lady Gaga và Joaquin Phoenix gấp nhiều lần so với các diễn viên khác trong Folie à Deux. Đơn cử, Zazie Beetz chỉ nhận được 500 nghìn USD cho vai diễn Sophie Dumond - cô nàng hàng xóm mà Arthur có cảm tình từng xuất hiện ở phần tiền truyện. Trở lại trong Folie à Deux, Sophie Dumond là một trong các nhân chứng được triệu tập trong các phiên xét xử tội ác của gã hề điên.
Nam diễn viên gạo cội Brendan Gleeson nhận được khoảng 450 nghìn USD khi tham gia hậu truyện về Joker. Trong phim, ông hóa thân viên quản trại Jackie Sullivan tại nhà thương điên Arkham. Nhân vật có nhiều tương tác với Arthur Fleck, đóng vai trò quan trọng trong diễn biến tâm lý nam chính trong khoảng thời gian bị cầm tù.
400 nghìn USD là mức lương Catherine Keener nhận được khi đóng vai Maryanne Stewart, luật sư của Arthur Fleck. Trong phim, cô muốn cố gắng chứng minh Arthur vô tội bằng lập luận anh ra tay giết người trong trạng thái không tỉnh táo, vì bị nhân cách quỷ dữ chi phối.
Tống Khang
Nguồn Znews : https://znews.vn/lady-gaga-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-nho-joker-dien-co-doi-post1502390.html