Thành viên TFBoys bị 400.000 khán giả đòi trả vé vì phim quá tệ

Thành viên TFBoys bị 400.000 khán giả đòi trả vé vì phim quá tệ
3 giờ trướcBài gốc
Theo Sohu, những ngày qua, cái tên Cục 749 do nam diễn viên kiêm thần tượng Vương Tuấn Khải đóng chính trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Những tưởng đây là một dấu hiệu tốt, tuy nhiên nhiều khán giả đã la ó bởi vì phim quá dở, khó xem.
Cục 479 của Vương Tuấn Khải ra rạp sau 8 năm trời thai nghén.
Cục 749 là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về nơi chuyên nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên và thành phố đột nhiên xuất hiện những sinh vật bí ẩn. Một thiếu niên bình thường tên Mã Sơn (Vương Tuấn Khải) đã được đưa đến Cục 749 để huấn luyện và trở thành chiến binh để đánh trả lại lũ quái vật tàn ác.
Bởi vì nội dung mới mẻ, kỹ xảo đẹp mắt ngay từ trailer đã khiến cho nhiều người hiếu kỳ và mong ngóng. Do đó, trong ngày đầu tiên, doanh thu của phim Cục 749 tăng chóng mặt, hầu hết thời gian đều dẫn đầu doanh thu phòng vé.
Bộ phim tung trailer với kĩ xảo công phu, tình tiết mới mẻ và gay cấn khiến nhiều người trông chờ.
Thế nhưng chỉ được ngày đầu, những ngày sau đó, cái tên Cục 749 trở thành chủ đề bàn tán nóng trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc với chung một chủ đều là phim quá dở. Thậm chí, phe chuyên leak phim chiếu rạp bằng các bản cam cũng cho rằng đã bỏ về sau khi phim chiếu 20 phút bởi vì cảm thấy quá phí thời gian và mong mọi người không cần lên mạng xem lậu bộ phim này.
Phim bị chê bắt chước siêu phẩm bom tấn Stranger Things (Cậu Bé Mất Tích) của Netflix nhưng làm không tốt. Thậm chí một số người còn đặt lên bàn cân so sánh nhân vật Mã Sơn (Vương Tuấn Khải) và Eleven (Millie Bobby Brown) để chê bai Cục 749.
Phim bị đặt lên bàn cân với Stranger Things của Netflix tuy nhiên chỉ nhận về sự chê cười.
Không chỉ kịch bản bị chê tệ hại, nam chính Vương Tuấn Khải được cho là nam diễn viên kiêm thần tượng có ngoại hình ưa nhìn, sáng láng vào phim cũng kém đẹp. Thêm vào đó, khả năng diễn xuất của Vương Tuấn Khải bị chê là quá tệ, đơ, khẩu hình quá xấu và không phù hợp để làm diễn viên.
Được khen là có ngoại hình sáng, song, Vương Tuấn Khải khi đóng phim lại bị chê kém sắc, diễn dở.
Tạo hình cùng diễn xuất khó thấm của Vương Tuấn Khải khiến người xem khó chịu.
Kết quả, trong ngày thứ 2 công chiếu, Cục 749 giảm 50% doanh thu phòng vé. Lượng khán giả hoàn trả lại vé đã mua lên tới 400.000 người. Cục 749 bị chê là bom tấn dở nhất, gây thất vọng năm 2024.
"Làm ơn đừng cho Vương Tuấn Khải nhận vai nam chính nữa, xúc phạm IQ người xem đấy",
"8 năm để tạo ra cái phim quái quỷ gì đây? Mấy năm qua đoàn làm phim, tổ hậu kỳ làm gì thế?",
"Bộ phim làm tôi cảm thấy phí tiền nhất khi đi xem",
"Xây dựng nhân vật không khác gì ăn theo Eleven của Stranger Things nhưng quá dở và quá xấu".
...
Đó chính là những bình luận tiêu cực của khán giả đối với bộ phim này. Hiện tại điểm Douban của Cục 749 chỉ có 4,6/10. Nhiều người cho rằng kể cả fan của Vương Tuấn Khải hay TFBoys có đông đến đâu cũng không cứu được cục diện này.
Phim bị chấm 4,6/10 điểm Douban và vãn có dấu hiệu giảm mạnh.
Theo Sohu, bộ phim được chuẩn bị và quay trong khoảng 8 năm, với kinh phí lên tới 600 triệu NDT. Để hoàn vốn, phim phải đạt doanh thu 1,8 tỷ NDT. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, phim được dự đoán không đạt đủ số vốn sản xuất ban đầu.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thanh-vien-tf-boys-bi-400-000-khan-gia-doi-tra-ve-vi-phim-qua-te-202410061920435651.html