Lagoon Residences tái hiện triết lý kiến tạo không gian 'sống như nghỉ dưỡng' của BIM Land

Lagoon Residences tái hiện triết lý kiến tạo không gian 'sống như nghỉ dưỡng' của BIM Land
3 giờ trướcBài gốc
Triết lý kiến tạo không gian sống resort living chuẩn mực
Sau 3 thập kỷ phát triển, BIM Land nằm trong số ít những nhà phát triển có đủ năng lực, uy tín đáp ứng tiêu chuẩn hợp tác khắt khe của các thương hiệu nghỉ dưỡng quy mô toàn cầu. Hợp tác cùng “ông lớn” chính là cơ hội để nhà phát triển tích lũy bề dày kinh nghiệm qua các dự án nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế như Park Hyatt Phu Quoc Residences, Regent Phu Quoc, InterContinental Residences Halong Bay, Crowne Plaza Vientiane, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, Citadines Marina Halong... Đây là tiền đề hình thành nên triết lý kiến tạo không gian sống như nghỉ dưỡng - resort living được BIM Land áp dụng vào các khu đô thị, khu phức hợp chuẩn quốc tế của mình.
InterContinental Residences Halong Bay – Khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Intercontinental tại miền Bắc sắp đi vào vận hành.
Dấu ấn rõ nét của nhà phát triển BIM Land tại các khu nghỉ dưỡng phải kể tới sự chú trọng vào yếu tố quy hoạch cảnh quan, nơi thiên nhiên được tôn trọng tuyệt đối, cùng sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và dấu ấn văn hóa bản địa. Sự kết hợp hài hòa này không chỉ tạo nên những không gian sống độc đáo mà còn mang đến cho chủ nhân cảm giác “sở hữu” một phần của di sản tinh thần, để mỗi ngày đều là một hành trình khám phá và tận hưởng.
Không chỉ xây một ngôi nhà để ở, BIM Land còn kiến tạo nên phong cách sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân nhờ hệ tiện ích phong phú được vận hành chuyên nghiệp. Mọi nhu cầu về sống - chơi - nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn, song hành cùng những đặc quyền chủ nhân xứng tầm. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt và giá trị bền vững của các dự án được phát triển bởi BIM Land, khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường.
Lagoon Residences tái hiện chất sống resort giữa thiên nhiên bao la
Lagoon Residences nằm trên quỹ đất ven biển sở hữu lâu dài bên vịnh di sản hiếm hoi trên thị trường hiện nay, nhờ đó được đánh giá là cộng đồng an cư có vị thế đắc địa hàng đầu tại Hạ Long.
Biệt thự biển Lagoon Residences nằm trên quỹ đất đất ở trực vịnh, sổ đỏ vĩnh viễn.
Cảnh quan thiên nhiên xanh tại mỗi dự án đã làm nên thương hiệu BIM Land, Lagoon Residences cũng không ngoại lệ khi sở hữu hệ cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới đa tầng xanh mát với 13.800m2 cây xanh, công viên bên vịnh biển và 4000m2 mặt hồ sinh thái. Dự án được bao bọc bởi đường bờ biển riêng tư trải dài 830m, sở hữu 2 hồ cảnh quan lớn.
Lagoon Residences sở hữu hồ cá koi và hồ bơi lớn tựa như hai viên ngọc quý bên vịnh biển bao la.
Mỗi căn biệt thự Lagoon Residences được thiết kế tinh tế, tính toán tỉ mỉ để đảm bảo 100% sở hữu hồ bơi riêng, đón trọn tầm nhìn phóng khoáng ra vịnh biển hùng vĩ. Địa thế “cận biển – kề hồ” độc đáo không chỉ mang lại sự yên bình mà còn tạo nên nguồn sinh khí dồi dào, năng lượng sống tích cực cho cộng đồng cư dân.
Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bên riêng trước hiên nhà, với tầm nhìn phóng khoáng ra vịnh biển kì vĩ.
Trên nền thiên nhiên nhiệt đới đầy sức sống, các căn biệt thự Lagoon Residences mang dấu ấn phong cách kiến trúc Art Deco, gợi lại thời kỳ hoàng kim của văn hóa – nghệ thuật – kiến trúc những năm 1920 - 1930. Bản hòa ca của kiến trúc đặt trong bức tranh thiên nhiên tạo nên những không gian sống phù hợp với chủ sở hữu thời thượng đang tìm kiếm chất sống khác biệt, không đại trà.
Cũng tại Lagoon Residences, hệ thống tiện ích được "may đo" riêng cho từng chủ nhân, nâng cao tiêu chuẩn sống thông qua dịch vụ được cá nhân hóa. Có thể thấy, nấc thang cao nhất của cuộc sống lý tưởng bên cạnh một không gian riêng tư, biệt lập còn là sự "giàu có" về trải nghiệm tinh thần.
Mỗi cư dân không chỉ được tận hưởng sự an toàn và riêng tư với hệ thống an ninh hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp mà còn được trải nghiệm những tiện ích đỉnh cao. Trung tâm của khu đô thị này là Clubhouse rộng 5.000m², hội tụ đầy đủ tiện ích dịch vụ theo chuẩn quốc tế như lounge & Bar, cụm bể bơi 4 mùa, phòng sauna và jacuzzi, phòng chơi golf 3D, gym, phòng họp đa chức năng, Kid’s Club... Cư dân thượng lưu còn có thể trải nghiệm tổ hợp tiện ích cao cấp thuộc Khu đô thị vịnh biển Halong Marina với bến du thuyền, chuỗi shophouse, phố đi bộ, chợ đêm, quảng trường biển, CLB giải trí ven biển Sailing Club Beach Club, tổ hợp ẩm thực - giải trí - nghệ thuật Bay Zone…
PV
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/lagoon-residences-tai-hien-triet-ly-kien-tao-khong-gian-song-nhu-nghi-duong-cua-bim-land-351050.html