Lâm Canh Tân thể hiện hành động đặc biệt dành cho Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Canh Tân thể hiện hành động đặc biệt dành cho Triệu Lệ Dĩnh
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/9 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin đoàn phim Dục Hỏa Chi Lộ (Con Đường Rực Lửa) do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Lưu Diệp đóng chính đã có buổi quảng bá phim đầu tiên tại một điểm rạp. Trong dàn khách mời có nam diễn viên Lâm Canh Tân, bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành tham gia. Tin tức này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng bởi trước đó Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân liên tục xuất hiện tin đồn "phim giả tình thật".
Sau 2 lần hợp tác đại thành công, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân liên tục vướng tin đồn hẹn hò.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội ngay sau đó lại xôn xao với tin đồn cho rằng Lâm Canh Tân khi tới ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh thì đã bỏ về khi phim mới chiếu được 2/3 thời lượng. Nhiều khán giả còn suy đoán cho rằng phim Dục Hỏa Chi Lộ của Triệu Lệ Dĩnh quá dở nên mới khiến Lâm Canh Tân không thể kiên nhẫn xem đến hết? Thậm chí, có người còn nghi ngờ mối quan hệ thân thiết giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã sớm xảy mâu thuẫn.
Ngay sau khi tin đồn bùng nổ, người hâm mộ Lâm Canh Tân có mặt tại sự kiện công chiếu đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, khẳng định nam diễn viên ở lại tới khi hết phim, chỉ rời đi khi cuộc phỏng vấn bắt đầu. Như vậy, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn thân thiết và không xảy ra vấn đề mâu thuẫn như nhiều lời đồn đoán lan truyền thời gian qua.
Lâm Canh Tân xuất hiện tại buổi công chiếu Dục Hỏa Chi Lộ để ủng hộ "tình tin đồn" Triệu Lệ Dĩnh.
Lâm Canh Tân là bạn diễn ăn ý của Triệu Lệ Dĩnh kể từ phim Sở Kiều Truyện (2017). Tác phẩm này thành công vang dội khắp châu Á, giúp Lâm Canh Tân có được mùa xuân thứ hai của sự nghiệp. Sau đó, khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành nhà sản xuất của phim cổ trang Dữ Phượng Hành, cô đã mời Lâm Canh Tân hợp tác lần hai. Thực tế, thời gian này sự nghiệp của nam diễn viên cũng không suôn sẻ. Vì vậy, Lâm Canh Tân đã ngay lập tức nhận lời. Thành tích khủng của Dữ Phượng Hành cũng giúp Lâm Canh Tân hot thêm lần nữa.
Mối quan hệ thân thiết giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được khẳng định vẫn bền chặt.
Mặt khác, bản thân Lâm Canh Tân cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh. Trang QQ đã tổng hợp lại nhiều khoảnh khắc Lâm Canh Tân cưng chiều, thậm chí "si mê" Triệu Lệ Dĩnh nhưng với những đồng nghiệp nam lẫn nữ khác, anh lại khá "cộc cằn". Chính vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhiều lần vướng tin đồn yêu đương dù cả hai từng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/lam-canh-tan-the-hien-hanh-dong-dac-biet-danh-cho-trieu-le-dinh-202410080958065985.html