Nam tài tử Lý Hùng bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng

Nam tài tử Lý Hùng bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng
6 giờ trướcBài gốc
Sau nhiều lần từ chối vì chưa tìm được kịch bản hay và vai diễn như ý. Mới đây, Lý Hùng đã nhận lời tham gia dự án phim Phòng trọ ma ám do đạo diễn Ngụy Minh Khang thực hiện. Trong đó, nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời sẽ đảm nhận vai trò diễn xuất kiêm tìm kiếm diễn viên và cố vấn nội dung cho phim.
Lý Hùng tiết lộ lý do trở lại màn ảnh rộng để được làm những gì mình thích hơn là tìm kiếm sự nổi tiếng.
Nam tài tử cho biết, sự trở lại màn ảnh lần này mang một ý nghĩa đặc biệt, ghi đậm dấu ấn về sự hợp tác giữa anh và đạo diễn Ngụy Minh Khang. "Bởi phim có kịch bản hay, câu chuyện nhân văn và vai diễn có chiều sâu, nhiều đất để thể hiện", nam tài tử giải thích thêm.
Lý Hùng khẳng định, anh trở lại với màn ảnh không phải để tạo tiếng vang mà chính xác là để được làm những gì anh thích và cống hiến cho khán giả một bộ phim hay.
"Phòng trọ ma ám" kể về cuộc sống của hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau, trong đó, Chắc Huy là nam sinh viên ngành y, nổi bật với tính cách gọn gàng, sạch sẽ và nỗi sợ ma ám ảnh. Ngược lại, Thiên Hùng là một sinh viên lơ đãng, có học lực kém, sống buông thả và có sở thích đọc truyện trinh thám. Cả hai sống chung trong một phòng trọ và từ đây xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ đến bất ngờ.
Lý Hùng tiết lộ lý do trở lại màn ảnh rộng để được làm những gì mình thích hơn là tìm kiếm sự nổi tiếng.
Bộ phim là một hành trình khám phá với nhiều cung bậc cảm xúc, vừa hài hước lại ma mị, được xây dựng trên một cốt truyện mang thông điệp sâu sắc về cuộc sống sinh viên thời hiện đại, trong đó có đề cập đến nạn phá thai.
Đưa đề tài "nạo phá thai" và những hệ lụy của cuộc sống phóng khoáng lên phim, "Phòng trọ ma ám" không chỉ là những thước phim phản ánh chân thực hiện trạng xã hội thông qua lăng kính hài hước mà còn giúp khán giả trẻ có cái nhìn sâu sắc hơn về những quyết định trong cuộc sống.
Cảm xúc của Hội Đồng Giám Khảo Chuyên Môn trong buổi Casting.
Đạo diễn Ngụy Minh Khang cân não chấm chọn các ứng viên trong buổi Casting.
Đạo diễn Ngụy Minh Khang cho biết, phim Phòng trọ ma ám là sự hội tụ của ba thế hệ. Trong đó, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cố vấn nghệ thuật; diễn viên Lý Hùng, NSƯT Kim Tuyến, diễn viên Hứa Minh Đạt chịu trách nhiệm nội dung, tìm kiếm diễn viên và diễn xuất; dàn diễn viên chính sẽ là những gương mặt trẻ.
Được biết, đây là bộ phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ngụy Minh Khang, sau thành công và gây dấu ấn với "Kẻ trộm chó" vào năm 2017. Anh từng được nhiều khán giả yêu mến qua loạt Webdrama "Bụi đời chợ quê" (với 2 giải thưởng Ngôi sao xanh năm 2022), "Cháo trắng" (với 86 tập phim trên nền tảng Yeah1 TV, đạo diễn MV "Cố Giang Tình" với hơn 60 triệu view, đứng đầu bảng xếp hạng YouTube.
Hội Đồng Giám Khảo chuyên môn (từ trái qua) Đạo diễn Ngụy Minh Khang, Hứa Minh Đạt, Lý Hùng, Kim Tuyến và Đạo diễn Nguyễn Phương Điền.
Trong lần trở lại với màn ảnh rộng, đạo diễn Ngụy Minh Khang nhận được sự cố vấn nghệ thuật của đạo diễn NSƯT Nguyễn Phương Điền và cố vấn về mặt nội dung của ngôi sao điện ảnh Lý Hùng. Anh chia sẻ: "Phim là sự hội tụ của 3 thế hệ: Các nghệ sĩ kỳ cựu - Tiền bối, các gương mặt trẻ - Hậu bối và tôi đại diện cho một thế hệ ở giữa, kết nối. Tôi tin tưởng bộ phim không chỉ đặt chất lượng về nghệ thuật mà còn đảm bảo được tính giải trí, hấp dẫn".
Phòng trọ ma ám thuộc thể loại phim tâm lý hài hước, nhiều yếu tố giải trí và thông điệp nhân văn. Phim dự kiến phát hành năm 2025.
Tùng Lâm (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nam-tai-tu-ly-hung-bat-ngo-tai-xuat-man-anh-rong-204241008141132974.htm