Lần đầu giành chiến thắng trong show âm nhạc Hàn Quốc, Bruno Mars: 'Tôi đã khóc suốt buổi sáng'

Lần đầu giành chiến thắng trong show âm nhạc Hàn Quốc, Bruno Mars: 'Tôi đã khóc suốt buổi sáng'
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/10, ca khúc APT của Rosé và Bruno Mars đã vượt qua MONEY, LOVE, FAME của SEVENTEEN để giành chiến thắng tại số phát sóng mới nhất của show âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - M COUNTDOWN, khiến cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu vô cùng thích thú. Được biết, M COUNTDOWN là chương trình âm nhạc được tạo ra bởi Mnet và được tổ chức hàng tuần tại CJ E&M Center Studio ở Sangam-dong, Seoul.
Theo đó, vào thứ 5 hàng tuần, 10 nghệ sĩ sẽ được xếp hạng dựa trên số lượng bán hàng và phiếu bầu của người hâm mộ. Trong đó, nghệ sĩ giành chiến thắng sẽ mang về cho mình một chiếc cúp. Thế nên, trong số phát sóng tuần này, ca khúc đứng đầu BXH trên M COUNTDOWN đã gọi tên APT của Rosé và Bruno Mars. Chiến thắng này đã giúp chủ nhân siêu hit That’s What I Like chính thức có được cho mình chiếc cúp đầu tiên trong show âm nhạc của Hàn Quốc.
Vì M COUNTDOWN và các chương trình tương tự khác chủ yếu tập trung vào âm nhạc Kpop, nên các nghệ sĩ đến từ những ngành công âm nhạc khác không giành được chiến thắng tại các sự kiện này, trừ khi họ hợp tác hoặc có góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ đến từ ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
Do đó, màn hợp tác giữa Rosé và Bruno Mars đã chạm đỉnh về cả doanh số bán hàng lẫn số phiếu bầu từ người hâm mộ đã giúp siêu sao âm nhạc người Mỹ có được chiến thắng đầu tiên tại M COUNTDOWN trong sự nghiệp âm nhạc hơn 1 thập kỷ qua của mình.
Sau khi thông tin APT chiến thắng tại M COUNTDOWN tuần này được công bố, Rosé đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Bruno Mars: "Anh làm được rồi".
Về phần mình, ngôi sao nhạc Pop sinh năm 1985 đã đăng tải lên story trang cá nhân dòng chia sẻ, thể hiện sự trân trọng của mình dành cho chiến thắng tại show âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc: "Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ Hàn Quốc của tôi rất nhiều. Lần đầu tiên tôi giành giải nhất trong một chương trình âm nhạc và tôi đã khóc suốt buổi sáng. Cảm ơn Rosé rất nhiều vì đã giúp tôi đạt được điều này. Cảm ơn vì tất cả tình yêu dành cho APT... Yêu, Bruno oppa của các bạn".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/bruno-mars-lan-dau-gianh-chien-thang-trong-show-am-nhac-han-quoc-202410251045135855.html