Vương Anh Tú gửi người yêu cũ

Vương Anh Tú gửi người yêu cũ
3 giờ trướcBài gốc
Vương Anh Tú chính thức phát hành MV Hai người đau bốn người hạnh phúc, viết tiếp đoạn kết còn dang dở ở phần một mang tên Không phẩy tám phần trăm được trước đó. Sau sự thành công của MV "Không phẩy tám phần trăm", Vương Anh Tú tiếp tục chọn con đường ít người đi ở thời điểm hiện tại - làm MV phim ngắn dài gần 10 phút.
Hai người đau bốn người hạnh phúc vẫn thuộc thể loại ballad thất tình, vốn là thế mạnh và là "signature" của Vương Anh Tú. Với chất giọng ấm áp, sâu lắng, đặc biệt là cách xử lý nhạc đầy tinh tế, Vương Anh Tú một lần nữa chạm tới nỗi lòng người nghe.
Ngay sau khi MV được phát hành, nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm trong câu chuyện mà Vương Anh Tú muốn truyền tải. May mắn rằng dù đã chia tay nhưng những gì trải qua cùng người cũ cũng là một quãng thanh xuân, ở đó có niềm vui và hạnh phúc. Và sau tất cả, cả hai đều dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau trên chặng hành trình mới.
Chia sẻ về ý tưởng viết nên Hai người đau bốn người hạnh phúc, Vương Anh Tú cho hay các chất liệu đều lấy từ cuộc sống: "Tú thấy sau chia tay, có rất nhiều người chìm đắm trong sự cô đơn. Hay có nhiều người cũng cô đơn ngay trong chính mối quan hệ của mình. Vì nhiều lý do, họ không dám thoát khỏi vòng luẩn quẩn. Đôi khi vì thói quen, hay cứ nghĩ đến việc cả hai không còn bước tiếp, quen thêm một người mới là khó chịu.
Điều đáng nói, họ không nhận ra được việc cả hai đang không cùng tần số. Nếu chia tay, sẽ có cơ hội gặp một người khác, nếu may mắn phù hợp thì sẽ hạnh phúc hơn nhiều. Lúc này khi vô tình gặp lại người cũ, cả hai vẫn thoải mái vì đã từng có quãng thời gian thanh xuân trải qua cùng nhau".
Thông qua ca khúc, Vương Anh Tú muốn nhắn nhủ nhiều thông điệp đến khán giả: "Nếu ai đang có một chuyện tình đẹp, hãy trân quý và giữ lấy hạnh phúc đó. Nhưng nếu ai đang loay hoay trong chuyện tình cảm, có cảm giác nửa kia không thực sự thuộc về mình thì nếu được hãy cùng nhau suy ngẫm về tương lai. Biết đâu khi mạnh dạn bước sang trang mới, hai người đau bốn người hạnh phúc".
Nam ca sĩ cũng gây ấn tượng mạnh với khả năng diễn xuất ngày càng được cải thiện. Đặc biệt là ở cảnh quay anh chìm trong nước, vừa hát vừa diễn xuất đầy cảm xúc. Nói về cảnh quay này, Vương Anh Tú tiết lộ đây là lần đầu tiên anh thực hiện một cảnh quay khó đến vậy:
"Tú phải quay hơn 5 tiếng đồng hồ ở dưới nước, một bên tai vừa phải nghe nhạc để hát theo, vừa phải tập trung toàn bộ tâm trí để diễn xuất cho tròn vai… Với một người không chuyên, thực sự quá khó cho mình. May mắn là mình biết bơi và biết lặn nên làm chủ được hình thể, còn với một người không biết bơi biết lặn thì rất khó", nam ca sĩ kể lại.
Nhìn lại một chặng đường vừa qua với 2 MV phim ngắn, Vương Anh Tú cho hay mình phần nào đã "hoàn thành KPI" trong năm 2024. Tuy nhiên anh cũng khẳng định, vẫn còn nhiều điều để bật mí với khán giả trong thời gian tới.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/vuong-anh-tu-gui-nguoi-yeu-cu-202410251142008637.html