Hoài Lâm đang gặp chuyện gì?

Hoài Lâm đang gặp chuyện gì?
2 giờ trướcBài gốc
Hoài Lâm là một cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam. Với chất giọng ngọt ngào, khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều thể loại nhạc, anh nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của showbiz Việt.
Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, Hoài Lâm giờ đây quyết định lui về sau showbiz, chọn sự yên bình nơi quê nhà. Thế nhưng nam ca sĩ vẫn chăm chỉ thực hiện các sản phẩm âm nhạc, livestream giao lưu ca hát cùng người hâm mộ.
Thế nhưng trong gần 2 tháng vừa qua, Hoài Lâm đột nhiên biến mất trên mạng xã hội. Các tài khoản của nam ca sĩ chia sẻ bài viết gần nhất là vào cuối tháng 8, từ đó đến nay không có thêm hoạt động gì mới.
Nhiều người hâm mộ cảm thấy tò mò trước sự biến mất của Hoài Lâm, bởi trước đây anh rất siêng năng livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể Hoài Lâm đang ở ẩn để tập trung cho những dự án âm nhạc mới của mình hoặc đơn giản nam ca sĩ chỉ muốn nghỉ ngơi.
Tuy nhiên, người hâm mộ Hoài Lâm hoàn toàn có thể yên tâm khi gần đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có thông báo liên quan đến nam ca sĩ. Cụ thể, Hoài Lâm sẽ là một trong các khách mời cho dự án âm nhạc đặc biệt của nam nhạc sĩ.
Bên cạnh Trung Quang và Thành Đạt, khán giả không khỏi thích thú khi thấy Hoài Lâm và Hồ Văn Cường cùng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của Nguyễn Minh Cường. Được biết, cả Hoài Lâm và Hồ Văn Cường đều từng hợp tác với Nguyễn Minh Cường trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân, thế nên việc mời cả hai cùng góp mặt trong dự án lần này đối với nam nhạc sĩ dường như không quá khó.
Với Hoài Lâm, nam ca sĩ và Nguyễn Minh Cường từng "bắt tay" tạo ra "siêu phẩm" Hoa nở không màu Buồn làm chi em ơi, được khán giả vô cùng yêu mến. Hai ca khúc này đều đạt hàng trăm triệu view trên YouTube, minh chứng rằng Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường chính là một cặp đôi vô cùng "mát tay" trong việc tạo hit.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-dang-gap-chuyen-gi-202410251046227061.html