MV chủ đề Chị Đẹp 2024: Bối cảnh vũ trụ hoành tráng, âm nhạc gây tranh cãi

MV chủ đề Chị Đẹp 2024: Bối cảnh vũ trụ hoành tráng, âm nhạc gây tranh cãi
4 giờ trướcBài gốc
MV Ngôi Sao Giữa Thiên Hà, ca khúc chủ đề của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024, đã ra mắt vào tối 24/10. Ca khúc thu hút sự quan tâm của khán giả. Với sự góp mặt của 30 “chị đẹp”, MV là sản phẩm kết hợp giữa đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.
Về phần hình ảnh, MV cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng với những cảnh quay ấn tượng, từ bối cảnh vũ trụ cho đến sự xuất hiện đầy phong cách của các nghệ sĩ. Dàn “chị đẹp” màn biến hóa khiến khán giả thích thú, từ mạnh mẽ, cá tính, đến "bánh bèo", quyến rũ. Bối cảnh vũ trụ không chỉ mang lại cảm giác rộng lớn mà còn là thông điệp về sự kiên cường của các “chị đẹp” - những “ngôi sao” tỏa sáng giữa thiên hà.
Các "chị đẹp" biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.
Tuy nhiên, phản hồi từ cộng đồng mạng có phần đa chiều hơn khi nói về âm nhạc.
Nhiều khán giả khen ngợi giai điệu hiện đại, trẻ trung, với sự kết hợp độc đáo giữa Euro-Pop, Dance-Pop và EDM. “Giai điệu của Ngôi Sao Giữa Thiên Hà dễ dàng khiến người nghe liên tưởng tới không khí của những lễ hội âm nhạc quốc tế ở châu Âu, châu Mỹ, song vẫn thể hiện được sự cuốn hút, bí ẩn và quyến rũ của một ca khúc tôn vinh những người phụ nữ” - Hứa Kim Tuyền chia sẻ.
Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng ca khúc còn khá an toàn và chưa mang lại cao trào để bùng nổ cảm xúc.
Cộng đồng mạng dành lời khen cho ca khúc chủ đề chương trình Chị Đẹp 2024.
Cũng có những nhận xét về việc âm nhạc chưa đủ cao trào trong ca khúc chủ đề năm nay.
Khán giả cho rằng nên chờ các tập phát sóng để có thể đánh giá toàn diện hơn Chị Đẹp 2024.
Dù có nhiều ý kiến xung quanh ca khúc chủ đề của Chị Đẹp 2024 nhưng Ngôi Sao Giữa Thiên Hà vẫn là một sản phẩm chỉn chu trong tháng 10, mở đầu cho sự trở lại của các "chị đẹp".
Dàn "chị đẹp" cực ngầu xuất hiện trong MV Ngôi Sao Giữa Thiên Hà.
Tóc Tiên gây ấn tượng với khán giả với đôi chân "kiếm Nhật".
"Mẹ" Tuyết cực slay khiến khán giả càng thêm trông chờ sự xuất hiện của nữ ca sĩ.
"Mẹ bỉm" Minh Hằng gây ấn tượng với màn thả dáng trên không trong MV.
Tạo hình của streamer MisThy cực ấn tượng khiến fan thích thú.
"Bé" Xuân Nghi gây ấn tượng mạnh với khán giả qua đoạn rap trong MV.
Ngôi Sao Giữa Thiên Hà không phải là ca khúc chủ đề duy nhất của Chị Đẹp Đạp Gió 2024. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, anh chuẩn bị đến 2 ca khúc chủ đề cho mùa giải năm nay.
“Tôi thấy mỗi Chị Đẹp đều có một điểm chung, mỗi người đều có 2 mặt khác nhau: Bên trong và bên ngoài. Mình thấy bên ngoài các Chị Đẹp là những chiến binh rất mạnh mẽ, đều là những nghệ sĩ, những ngôi sao rất nổi bật, có những thành tựu tuyệt vời và rực rỡ vời ở lĩnh vực họ hoạt động. Nhưng sâu bên trong, họ đều là những người phụ nữ có nội hàm phong phú, dịu dàng và ấm áp” - lý do Hứa Kim Tuyền dành cho Chị Đẹp Đạp Gió 2024 hai ca khúc chủ đề.
Tôn Huy - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/mv-chu-de-chi-dep-dap-gio-2024-boi-canh-vu-tru-hoanh-trang-am-nhac-gay-tranh-luan-post1685374.tpo