LĐBĐ Anh hủy tấm thẻ đỏ cho Bruno Fernandes

LĐBĐ Anh hủy tấm thẻ đỏ cho Bruno Fernandes
7 giờ trướcBài gốc
Đội trưởng của MU bị đuổi khỏi sân cuối hiệp một trận thua 0-3 ở Old Trafford, sau tình huống vào bóng với James Maddison.
Bruno Fernandes bị trượt trận khi cố gắng giành bóng và đã đá vào phần ống đồng của tiền vệ Spurs, khiến trọng tài Chris Kavanagh lập tức rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ Bồ Đào Nha.
Trọng tài Kavanagh truất quyền thi đấu Bruno Fernandes - Ảnh: Rex
Đây là đòn giáng mạnh vào tinh thần bầy Quỷ đỏ, khi họ chuẩn bị bước vào đường hầm kết thúc hiệp một đang bị dẫn trước 1-0.
Tan trận, hầu hết cựu danh thủ và các cựu trọng tài uy tín của bóng đá Anh đều khẳng định, pha vào bóng của Bruno Fernandes chỉ đáng nhận thẻ vàng.
Phía MU lập tức đệ đơn kháng án. Sau khi xem xét kỹ lưỡng qua băng hình, LĐBĐ Anh (FA) thừa nhận, trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ đuổi Bruno.
Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ đội trưởng MU đủ điều kiện tham dự 3 trận đấu tới tại Ngoại hạng Anh, gặp Aston Villa, Brentford và West Ham.
Tuyên bố từ FA có đoạn: "Bruno Fernandes sẽ có mặt trong ba trận đấu tiếp theo của MU, sau khi khiếu nại thành công về án phạt đuổi người ở trận đấu với Tottenham."
Tin tức này sẽ khiến cá nhân Bruno và HLV Ten Hag cảm thấy nhẹ nhõm, bởi cả hai đều lên tiếng phản đối quyết định của vị vua áo đen Kavanagh khi trận cầu kết thúc.
An Nhi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ldbd-anh-huy-tam-the-do-cho-bruno-fernandes-2327931.html