Lệ Quyên công khai người đàn ông đặc biệt

Lệ Quyên công khai người đàn ông đặc biệt
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tiếp nhận tin vui lớn trong sự nghiệp khiến các fan cực kỳ vui mừng. Được biết hiện tại, nữ diễn viên đang chuẩn bị cho dự án phim mới hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh.
Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ công khai danh tính của một người đàn đông đặc biệt. Người này chính là NSƯT Hồ Phong - nam diễn viên đang gây chú ý lớn với vai ông trùm Dương “cơ bắp” ở Độc Đạo. Lệ Quyên chia sẻ: “Chúc cả nhà ngày làm việc tràn ngập niềm vui. Đây là chú chứ không phải bố”.
Lệ Quyên đăng ảnh cùng NSƯT Hồ Phong trên trang cá nhân
Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả thắc mắc phải chăng Lệ Quyên sẽ xuất hiện trong bộ phim Độc Đạo. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết rằng hình ảnh cô hợp tác cùng NSƯT Hồ Phong là trong một dự án phim khác. Lệ Quyên cũng tiết lộ thêm rằng: “Chú trên phim ngầu thế thôi chứ ở ngoài đời thì còn ngầu hơn nữa”. Nhiều khán giả cũng nhận xét rằng qua phim mới, NSƯT Hồ Phong chỉ đổi tạo hình nhưng khiến dân tình có cảm giác khác hẳn. Trong bộ phim mới của Lệ Quyên, Hồ Phong sẽ đảm nhận vai bố của cô. Khán giả hiện đang vô cùng mong đợi màn hợp tác của Lệ Quyên và NSƯT Hồ Phong trong thời gian tới.
Lệ Quyên là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1992 tại Hà Tĩnh. Trước khi chuyển hướng sang truyền hình cô từng làm ở sân khấu kịch. Lệ Quyên từng đóng cặp cùng Doãn Quốc Đam trong bộ phim Việt giờ vàng Làng Trong Phố. Mới đây trong Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2024, bộ phim Vầng Trăng Thơ Ấu có sự tham gia diễn xuất của Lệ Quyên đã xuất sắc nhận được bằng khen của ban giám khảo.
Khán giả mong ngóng màn hợp tác của Hồ Phong và Lệ Quyên trong dự án mới
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ngày càng phát triển, Lệ Quyên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình nhỏ. Cô đã kết hôn với ông xã ngoài ngành, cả hai hiện đang có một cô con gái đáng yêu 7 tuổi.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/le-quyen-cong-khai-nguoi-dan-ong-dac-biet-202409231536489482.html