Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 7/10: CLB Hà Nội quyết đấu đại diện Trung Quốc

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 7/10: CLB Hà Nội quyết đấu đại diện Trung Quốc
6 giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 7/10 được người hâm mộ quan tâm khi sẽ có những trận đấu xác định nhà vô địch Hà Nội Cup 2024. Với việc đang bằng điểm nhau, Hà Nội và Thái Nguyên cần chiến thắng khi gặp những đội bóng quốc tế để lên ngôi vô địch giải đấu.
Hà Nội gây ấn tượng khi thắng "6 sao" trước Manila Digger ở trận ra quân (Ảnh: Hoài Thương)
Thái Nguyên sẽ có trận đấu sớm gặp Manila Digger (Philippines), đội bóng đang có phong độ không tốt tại giải. Đại diện của Philippines để thua đậm trong hai trận đã thi đấu và được nhận định có thể sẽ tiếp tục để thua trước Thái Nguyên.
Gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Thái Nguyên hoàn toàn có thể thắng đậm Manila Digger để tạo lợi thế về mặt hiệu số, qua đó gây áp lực lên đối thủ trực tiếp là CLB Hà Nội. Trận đấu giữa Thái Nguyên và Manila Digger sẽ diễn ra vào 15h30.
Với chiến thắng 6-0 ở trận mở màn, Hà Nội đang tạm đứng đầu tại Hà Nội Cup 2024. Tuy nhiên ở trận đấu cuối, đội bóng Thủ đô sẽ gặp thử thách lớn khi chạm trán Beijing FC (Trung Quốc), đội bóng vừa giành chiến thắng đậm 9-3 trước Manila Digger (Philippines).
Với việc Thái Nguyên hoàn toàn có thể giành chiến thắng Manila Digger, thậm chí thắng đậm, nhiệm vụ trước mắt của Hà Nội là vượt qua đối thủ khó chơi Beijing FC. Với việc dần quen với điều kiện thi đấu, các cầu thủ của đội bóng Trung Quốc đã có màn thể hiện tốt ở trận đấu thứ hai tại giải.
Trận đấu giữa Hà Nội và Beijing FC sẽ diễn ra vào 17h30. Ngay sau trận đấu, lễ bế mạc giải giao hữu quốc tế Hà Nội Cup 2024 sẽ diễn ra.
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/lich-thi-dau-bong-da-viet-nam-710-clb-ha-noi-quyet-dau-dai-dien-trung-quoc-post1126461.vov