Lisa BlackPink bốc lửa tại show diễn nổi tiếng nhất hành tinh Victoria's Secret

Lisa BlackPink bốc lửa tại show diễn nổi tiếng nhất hành tinh Victoria's Secret
12 giờ trướcBài gốc
Sự kiện năm nay, Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink được mời trình diễn. Lần đầu biểu diễn trên sân khấu Victoria's Secret, nữ idol sinh năm 1997 không hề thua kém, thậm chí giật spotlight của dàn thiên thần. Cô có màn ra mắt đầy ấn tượng, hình ảnh xuất sắc với trang phục và vũ đạo vô cùng táo bạo.
Với trang phục tôn trọn đường cong, lợi thế hình thể và có những động tác vũ đạo cực cháy, Lisa khiến người xem phải kinh ngạc vì hở bạo.
Lisa mang đến show diễn 2 ca khúc mới ra mắt của mình là Rockstar và Moonlit Floor.
Đảm nhận vai trò người biểu diễn khai màn show, Lisa khiến người xem phải dán mắt vào đôi chân dài miên man, vóc dáng quyến rũ của cô khi diện chiếc váy hở bạo.
Gương mặt xinh như búp bê và vóc dáng sexy của Lisa BlackPink. Không chỉ vậy, người đẹp còn "đốt cháy" sân khấu bằng những động tác vũ đạo lắc hông, xoạc chân, quỳ gối, đá chân… đầy khiêu khích khi biểu diễn bài Rockstar.
Cú hất tóc và những bước đi catwalk mạnh mẽ, cực slay của nữ ca sĩ nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả
Sang đến tiết mục Moonlit Floor, Lisa diện nội y xuyên thấu, cut-out táo bạo và đeo cánh thiên thần gợi cảm. Hình ảnh bốc lửa của Lisa BlackPink tại show Victoria's Secret gây sốc cho nhiều khán giả. Chưa bao giờ họ thấy Lisa sexy, nóng bỏng đến như vậy.
Lisa xuất hiện với tạo hình nóng bỏng trên thảm hồng Victoria’s Secret Fashion Show 2024
Thiên thần Lisa bước ra với đôi cánh lộng lẫy, hát bản tình ca “Moonlit Floor” tại Victoria’s Secret Show 2024
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lisa-blackpink-boc-lua-tai-show-dien-noi-tieng-nhat-hanh-tinh-victorias-secret.html