Lisa BlackPink chính thức phát hành bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn mới

Lisa BlackPink chính thức phát hành bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn mới
4 giờ trướcBài gốc
Bản tình ca “Moonlit Floor” của nữ ca sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc BlackPink đã chính thức được phát hành sáng nay 4/10.
Trước đó, Moonlit Floor đã được Lisa "nhá hàng" trong 2 video ngắn trên mạng xã hội trước khi lần đầu tiên mang lên trình diễn ở Global Citizen Festival 2024.
Ca khúc này sử dụng sample là bài hát Kiss me của nhóm Sixpence None The Richer từng rất được yêu thích những năm 2000. Nhiều khán giả với những lời khen ngợi màn trình diễn quyến rũ và cuốn hút của Lisa. Lời bài hát ngọt ngào và chất Pop đem tới cho người xem một khía cạnh mới của Lisa.
Ca từ của Moonlit Floor cũng đang khiến người hâm mộ xôn xao vì nghi ngờ đang ẩn ý bóng dáng "bạn trai tin đồn" của Lisa - Frédéric Arnault. Đó là "green eyed French boy got me trippin" (chàng trai người Pháp mắt xanh khiến em bối rối), "Paris twightlight" (Paris chạng vạng).
Từ năm 2023, Lisa (Blackpink) lộ tin hẹn hò với Frédéric Arnault - cậu ấm của gia tộc LVMH. Đến nay, cặp đôi nhiều lần xuất hiện công khai cùng nhau, nhưng không chính thức xác nhận tình cảm.
Việc Lisa hẹn hò với con trai tỷ phú giàu nhất thế giới được người hâm mộ chú ý và hầu hết được ủng hộ. Tập đoàn LVMH là gã khổng lồ về rượu và thời trang xa xỉ thuộc sở hữu của tỷ phú Bernard Arnault. Đầu năm nay, Frédéric được chỉ định vào vị trí Giám đốc điều hành của bộ phận đồng hồ của công ty - cùng với các anh chị em của mình giữ vai trò lãnh đạo cấp cao. Động thái này nhằm tăng cường sự đại diện của gia đình Arnault trong hội đồng quản trị LVMH. Với tư cách là người đứng đầu đồng hồ LVMH, Frédéric sẽ giám sát các thương hiệu xa xỉ bao gồm Zenith, Hublot và TAG Heuer.
Hai người con lớn của ông Arnault - Delphine Arnault và Antoine Arnault - đều có mặt trong ban giám đốc. Chỉ có người con út Jean Arnault không tham gia. Gia đình Arnault hiện sở hữu 48,6% vốn cổ phần của LVMH và 64,3% quyền biểu quyết.
Forbes định giá khối tài sản của Bernard Arnault và gia đình ông ở mức 187,2 tỷ USD - con số lớn thứ hai trên thế giới. Phần lớn tài sản của ông đến từ 47% cổ phần của LVMH - tập đoàn mà ông bắt đầu xây dựng từ những năm 1980.
Bernard Arnault bắt đầu xây dựng đế chế các thương hiệu xa xỉ vào những năm 1980, khi ông mua cổ phần của hãng thời trang Christian Dior với giá 15 triệu USD vào năm 1984. Arnault bắt đầu thành lập một tập đoàn hàng xa xỉ vào năm 1987, trong đó sáp nhập Louis Vuitton với hãng sản xuất rượu Moet et Chandon và nhãn hiệu rượu cognac Hennessy.
Công ty đã mở rộng nhanh chóng dưới sự lãnh đạo của ông, mua lại hơn 75 thương hiệu bao gồm Givenchy, Sephora, Marc Jacobs và Bulgari. Ông cũng đã mua hoàn toàn Christian Dior vào năm 2017 với giá ước tính khoảng 13,1 tỷ USD.
Cả 5 người con của Arnault đều nắm giữ các vị trí quản lý tại LVMH. Con gái lớn của ông - Delphine (48 tuổi) - là CEO của Christian Dior. Antoine (46 tuổi) là giám đốc truyền thông của LVMH và trước đây từng là Giám đốc điều hành của hãng giày Berluti của Ý.
Alexandre (31 tuổi) giữ chức phó chủ tịch điều hành của Tiffany - hãng kim hoàn lâu đời của Mỹ mà LVMH mua lại vào năm 2019 trong một thương vụ trị giá 16,2 tỷ USD. Frédéric, bạn trai tin đồn của Lisa hiện là Giám đốc điều hành bộ phận đồng hồ của LVMH. Con trai út của Arnault - Jean (25 tuổi) - là giám đốc đồng hồ tại Louis Vuitton.
Dior và Louis Vuitton có thể coi là hai thương hiệu thời trang thành công nhất của LVMH. Hai nhãn hiệu đều có độ nhận diện cao trên toàn cầu, gặt hái được doanh thu cao hàng năm. Celine - hãng thời trang sang trọng dành cho giới trẻ cũng bắt đầu có chỗ đứng, đặc biệt là ở thị trường Nhật Bản và châu Á.
Jisoo hiện là đại sứ toàn cầu Dior, Rosé là đại sứ toàn cầu Tiffany & Co, Lisa là đại sứ toàn cầu Bulgari. Cả 3 thương hiệu này đều thuộc tập đoàn LVMH.
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lisa-blackpink-chinh-thuc-phat-hanh-ban-tinh-ca-ngot-ngao-lang-man-moi.html