Lời khen khó hiểu của HLV Ấn Độ cho Quế Ngọc Hải

Lời khen khó hiểu của HLV Ấn Độ cho Quế Ngọc Hải
3 giờ trướcBài gốc
“Đội tuyển Việt Nam có một số cầu thủ thú vị như Bùi Vĩ Hào hay Quế Ngọc Hải. Tôi biết Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, chơi nhanh hơn chúng tôi”, HLV Ấn Độ bất ngờ có lời ngợi khen dành cho Quế Ngọc Hải dù có trận đấu bị đánh giá thất vọng.
Trong ngày tuyển Việt Nam hòa Ấn Độ, Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng nhưng mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua ở hiệp 2. Từ đường chuyền vượt tuyến, Kasam Choudhary tâng bóng qua đầu thủ môn Nguyễn Filip ghi bàn gỡ hòa 1-1. Quế Ngọc Hải đã chơi thiếu tập trung khi để cho Kasam Choudhary thoát khỏi sự theo kèm.
Ngoài ra, Quế Ngọc Hải đã mắc lỗi đáng chê khiến tuyển Việt Nam suýt nhận bàn thua ở phút 26. Quế Ngọc Hải chuyền bóng cẩu thả vào chân cầu thủ Ấn Độ và thủ môn Nguyễn Filip phải dùng chân cứu thua cho đội nhà ngay sau lỗi này.
Không chỉ phòng ngự thiếu chắc chắn và thiếu tập trung, Quế Ngọc Hải còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 11. Hậu vệ Ấn Độ phạm lỗi với Bùi Vĩ Hào trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Quế Ngọc Hải dứt điểm không thể thắng thủ môn Ấn Độ.
Trận hòa Ấn Độ 1-1 là màn trình diễn đáng quên của Quế Ngọc Hải. Có lẽ anh bị áp lực khi được HLV Kim Sang Sik chọn làm đội trưởng tuyển Việt Nam.
HLV tuyển Ấn Độ khen ngợi Quế Ngọc Hải sau trận hòa với tuyển Việt Nam.
Với ba tình huống kể trên, lời khen của HLV Ấn Độ dành cho Quế Ngọc Hải đã thực sự khó hiểu. Và HLV Kim Sang Sik đã có phát biểu khác so với người đồng nghiệp về Quế Ngọc Hải dù vẫn bảo vệ anh.
“Quế Ngọc Hải đã gắn bó với đội tuyển Việt Nam trong nhiều năm. Cậu ấy là đội trưởng và chịu nhiều áp lực ở trận đấu hôm nay.
Sau khi tuyển Việt Nam nhận bàn thua, cậu ấy không thực sự tự tin. Quế Ngọc Hải vẫn là cầu thủ tốt. Tôi sẽ nói chuyện với Quế Ngọc Hải sau trận đấu này”, HLV Kim Sang Sik nói về Quế Ngọc Hải.
Trận hòa Ấn Độ là kết quả không tốt của tuyển Việt Nam. HLV Kim Sang Sik nói khá hài lòng nhưng hàng thủ tuyển Việt Nam chưa chơi tốt. Hàng công vẫn tiếp tục phung phí các cơ hội ngon theo cách đáng quên.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/loi-khen-kho-hieu-cua-hlv-an-do-cho-que-ngoc-hai-202410122142085238.html