Mặc đẹp như sao Hàn với 5 kiểu áo blazer phổ biến mà hội chị em nên có

Mặc đẹp như sao Hàn với 5 kiểu áo blazer phổ biến mà hội chị em nên có
10 giờ trướcBài gốc
Áo blazer là món đồ không chỉ phổ biến trên đường phố, mà còn xuất hiện thường xuyên trên các bộ phim Hàn Quốc. Với sự đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, những chiếc blazer luôn giúp tôn lên phong cách thời trang tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Hãy cùng điểm qua 5 mẫu blazer đáng sắm để giúp tủ đồ của các chị em trở nên hoàn thiện hơn trong mùa Thu Đông năm nay.
Blazer màu trắng
Blazer trắng mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng và tươi tắn cho người mặc. Trên phim Hàn, các nhân vật thường kết hợp blazer trắng với những item tông màu trung tính như màu be để tạo nên sự hài hòa, trang nhã. Điểm nhấn cho set đồ này là các phụ kiện như dây chuyền mảnh, giúp tổng thể trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Ngoài ra, cả blazer nhấn eo lẫn dáng oversized đều rất dễ mặc và hiện đại.
Blazer trắng mang đến vẻ nữ tính và tươi tắn cho người mặc.
Blazer màu xám
Màu xám là lựa chọn phổ biến trên phim Hàn bởi sự thanh lịch nhưng vẫn không kém phần cá tính. Kết hợp blazer xám với áo sơ mi trắng là công thức diện đồ đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp cho cả những dịp công sở lẫn dạo phố. Nếu muốn set đồ thêm phần nổi bật, hãy thử mix áo blazer xám cùng áo đỏ và quần jeans xanh – một sự kết hợp đầy trẻ trung nhưng vẫn tinh tế.
Blazer màu xám là lựa chọn phổ biến trên phim Hàn.
Blazer màu đậm
Blazer màu đậm là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn phá cách trong phong cách thời trang mùa Thu Đông. Các sắc màu nổi bật như tím, hồng fuchsia, đỏ thuần... khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đều mang đến vẻ sắc sảo, sang trọng. Để giữ sự cân đối trong trang phục, hãy mix blazer màu đậm với những item màu trung tính nhằm đảm bảo sự hài hòa và tinh tế cho tổng thể.
Blazer màu đậm là lựa chọn không thể bỏ qua.
Blazer kẻ ô
Blazer kẻ ô là một trong những kiểu áo được ưa chuộng nhờ sự nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Khi kết hợp với các trang phục trơn màu trung tính, blazer kẻ ô giúp nâng tầm phong cách thời trang của người mặc. Kiểu áo này không chỉ phù hợp để diện xuống phố mà còn lý tưởng cho môi trường công sở. Để tôn dáng, chị em nên sơ vin gọn gàng bộ đôi áo và quần/chân váy bên trong.
Blazer kẻ ô là một trong những kiểu áo được ưa chuộng.
Blazer màu pastel
Blazer màu pastel cũng xuất hiện nhiều trên phim Hàn không kém gì các màu trung tính. Những tông màu ngọt ngào như hồng nhạt, xanh nhạt không chỉ mang lại sự trẻ trung, tươi mới mà còn rất trang nhã. Kiểu áo này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phù hợp cho cả môi trường công sở lẫn những buổi dạo phố cuối tuần.
Blazer màu pastel cũng xuất hiện nhiều trên phim Hàn không kém gì các màu trung tính.
Áo blazer là món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt và luôn mang lại sự thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Với 5 gợi ý từ phim Hàn trên, chị em hoàn toàn có thể tạo ra những set đồ thu đông vừa đẹp mắt vừa thời thượng.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/mac-dep-nhu-sao-han-voi-5-kieu-ao-blazer-pho-bien-ma-hoi-chi-em-nen-co-202409250612004445.html