Fan trầm trồ với loạt ảnh dự Paris Fashion Week của Rosé BLACKPINK, Cha Eun Woo

Fan trầm trồ với loạt ảnh dự Paris Fashion Week của Rosé BLACKPINK, Cha Eun Woo
2 giờ trướcBài gốc
Show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2025 của thương hiệu Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week có sự góp mặt của hai ngôi sao Hàn Quốc Rosé BLACKPINK và Cha Eun Woo. Rosé BLACKPINK tham dự sự kiện với tư cách đại sứ thương hiệu toàn cầu. Nữ idol tỏa sáng rạng ngời, thu hút ống kính truyền thông với tạo hình tông màu be vàng chủ đạo, mang phong cách cổ điển.
Rosé BLACKPINK mặc đầm lụa phối ren, khoác áo lông hờ hững. Trang phục đến từ BST Pre Fall 2024 của nhà mốt Pháp. Nàng đại sứ hoàn thiện tạo hình "đại minh tinh" với kiểu tóc xoăn lọn nhỏ, layout makeup tông hồng.
Một số ý kiến bày tỏ quan ngại về tình trạng sức khỏe của nữ idol vì vóc dáng quá mảnh khảnh, để lộ tay chân khẳng khiu.
Một đại diện khác đến từ Hàn Quốc cũng "gây sốt" tại sự kiện của nhà mốt Pháp là Cha Eun Woo. Anh chàng tham dự sự kiện trong âu phục tối màu lịch lãm. Qua ống kính Getty Images, netizen trầm trồ khen ngợi Cha Eun Woo xứng danh "thiên tài gương mặt".
Cha Eun Woo tại sân bay khởi hành sang Pháp.
Phần thể hiện xuất sắc tại Paris Fashion Week được cho là sẽ giúp Cha Eun Woo "chốt đơn" thành công hợp đồng đại sứ với Saint Laurent. Nam chính True Beauty gần đây xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiết với thương hiệu thông qua việc góp mặt tại các sự kiện thời trang, triển lãm, được "đẩy bìa" tạp chí.
Cha Eun Woo lên bìa tạp chí GQ Hàn Quốc số tháng 8, "nhá hàng" về sự kết hợp với Saint Laurent.
Hình tượng trưởng thành, rắn rỏi của Cha Eun Woo ở thời điểm hiện tại cũng được giới thời trang nhận định đã đến độ "chín muồi", phù hợp với định hướng hình ảnh của nhà mốt.
MIDI - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/fan-tram-tro-voi-loat-anh-du-paris-fashion-week-cua-rose-blackpink-cha-eun-woo-post1676356.tpo