Madam Pang thưởng lớn, Thái Lan lo lắng cho FIFA Days tháng 11

Madam Pang thưởng lớn, Thái Lan lo lắng cho FIFA Days tháng 11
6 giờ trướcBài gốc
Trận chung kết, Thái Lan (thứ 100 FIFA) chạm trán đối thủ hơn tám bậc Syria. Dù vậy, đội chủ nhà lại là người áp đảo, những khoảnh khắc lóe sáng của Chanathip Songkrasin mới giúp Thái Lan hạ Syria 2-1 để lần thứ 15 vô địch giải giao hữu truyền thống King's Cup.
Theo Daily News, nữ tỷ phú Madam Pang đã thưởng nóng 5 triệu baht (gần 4 tỉ đồng) cho tuyển Thái Lan trận chung kết King's Cup 2024. Bởi đây là chức vô địch đầu tiên của "bầy voi chiến" sau 7 năm và danh hiệu đầu tay dưới thời HLV Masatada Ishii.
Đây cũng là chức vô địch thứ 15 trong 50 lần giải tổ chức. Trong khi đó, Philippines giành hạng ba sau trận thắng Tajikistan 3-0 cùng ngày.
Thái Lan có lần thứ 15 vô địch giải đấu (Ảnh: FAT)
Trước đó, tuyển Thái Lan đã nhận 1 triệu baht (hơn 740 triệu đồng) từ nữ tỉ phú sau chiến thắng 3-1 trước Philippines (hôm 11-10). Qua đó, đoàn quân ông Ishii nhận tổng cộng 6 triệu baht tiền thưởng (4,4 tỷ đồng).
"Hôm nay, tôi chứng kiến cả sân vận động chật kín chỗ ngồi. Mọi người cổ vũ rất nhiệt huyết. Tôi thực sự hạnh phúc. Đây là điều mà đội tuyển chờ đợi từ lâu. Với tư cách là Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), xin cảm ơn nỗ lực của tất cả cầu thủ. Phải nói rằng Syria không phải đối thủ yếu" - Madam Pang phát biểu khi chứng kiến 30.000 khán giả lắp đầy sân Tinsulanonda.
Ngoài ra, Thái Lan mới đây đã nhận tin dữ giống Việt Nam cho đợt FIFA Days tháng 11. Cụ thể, Thái Lan và Lebanon đã thống nhất lịch giao hữu vào ngày 14-11.
Tuy nhiên, điều kiện khó khăn trong nước của quốc gia Tây Á khiến họ không thể sang Thái Lan thi đấu, như họ đã hủy trận giao hữu Việt Nam vừa qua.
Đợt FIFA Days tháng 10, Thái Lan đã tổ chức thuận lợi giải King's Cup 2024 với các đội Philippines, Syria và Tajikistan tham dự.
Quốc An
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/madam-pang-thuong-lon-thai-lan-lo-lang-cho-fifa-days-thang-11-196241015113458626.htm