Man City trả giá cực đắt sau đại chiến với Arsenal

Man City trả giá cực đắt sau đại chiến với Arsenal
3 giờ trướcBài gốc
Trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Man City và Arsenal vừa qua đã khép lại với tỉ số hòa 2-2. Erling Haaland là người mở tỉ số của trận đấu ở phút thứ 9. Hai đội chơi đôi công máu lửa ở những phút sau đó, để rồi những Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes lần lượt ghi bàn giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở hiệp 1.
Những tưởng Arsenal sẽ có chiến thắng trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola, thì vào phút bù giờ cuối cùng 90+8, hậu vệ John Stones có pha ghi bàn quý giá giữ lại 1 điểm cho Man City.
Đáng chú ý, ở phút 16 của trận đấu, tiền vệ Rodri bên phía quân đoàn áo xanh đã phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Thomas Partey. Theo báo chí Anh đồng loạt đưa tin, tiền vệ người Tây Ban Nha được chuẩn đoán dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gốc phải và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho đến hết mùa.
Tiền vệ Rodri tập tễnh rời sân sau khi dính chấn thương. (Ảnh: Getty)
Thiếu vắng tiền vệ trụ cột 28 tuổi sẽ là mất mất rất lớn với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cũng bớt “đau đầu” phần nào khi ở mùa hè vừa qua Man City đã đem về được nhạc trưởng Ilkay Gundogan từ Barca.
Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025, Man City hiện đang dẫn đầu với 13 điểm sau 5 trận. Họ hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ 4 với 11 điểm.
Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2024/2025, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân St James Park của Newcastle vào ngày 28/9 lúc 18h30 theo giờ Việt Nam.
Quách Khiêm/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/man-city-tra-gia-cuc-dat-sau-dai-chien-voi-arsenal-post1123554.vov