Man United tranh ngôi sao với Liverpool

Man United tranh ngôi sao với Liverpool
4 giờ trướcBài gốc
Jeremie Frimpong lọt tầm ngắm của Man United.
Liverpool đang gây ấn tượng mạnh khi giành được 4 chiến thắng trong 5 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh và khởi đầu thuận lợi tại Cúp C1 với chiến thắng trên sân khách trước AC Milan.
Gần đây nhất, Liverpool đã vượt qua West Ham tại Anfield trong khuôn khổ EFL Cup để tiến vào vòng 16 đội, nơi họ sẽ đụng độ với Brighton.
Để tăng cường lực lượng cho tương lai, Ban lãnh đạo Liverpool vẫn đang tích cực tìm kiếm những nhân tố mới và họ đang nhắm tới Jeremie Frimpong, ngôi sao của Bayer Leverkusen.
Jeremie Frimpong hiện đang được định giá 33,4 triệu bảng, là một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất Bundesliga kể từ khi gia nhập Leverkusen vào tháng đầu 2021 và hiện cũng đang là đối tượng mà Man United và Man City theo đuổi.
Theo Football Insider, Liverpool cân nhắc chiêu mộ Frimpong như một phương án thay thế tiềm năng cho Trent Alexander-Arnold.
Trong khi đó, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Frimpong như một phương án thay thế dài hạn cho Kyle Walker, người chuẩn bị bước sang tuổi 35 và được đồn đoán sắp giải nghệ.
Về phía Man United, dù đã chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich, nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn tăng cường thêm cho vị trí hậu vệ phải và họ nhắm tới Frimpong bởi rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này.
Đại Đại
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/man-united-tranh-ngoi-sao-voi-liverpool-post702804.html