MC Thành Trung bức xúc

MC Thành Trung bức xúc
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, tin đồn MC Thành Trung gặp nạn bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội và được nhiều fanpage, tài khoản mạng chia sẻ dù không có sự xác nhận từ người thân, bạn bè của MC. Có tài khoản thậm chí còn đăng ảnh Thành Trung kèm tin đồn thất thiệt. Bài đăng kéo theo hàng nghìn lượt bình luận, tương tác.
MC Thành Trung. Ảnh: FBNV.
Tới đêm 25/10, MC Thành Trung bức xúc trước thông tin kể trên. Anh bày tỏ thông qua trang cá nhân: “Nhiều người bị lừa quá nên mình phải lên tiếng. Trộm vía tôi vẫn đang sống mạnh khỏe, vui vẻ nhé mọi người”.
MC Thành Trung sinh năm 1983, đã dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau như Đồ Rê Mí, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Ca sĩ tranh tài, Cà phê sáng cuối tuần, Giọng hát Việt nhí, Hòa âm ánh sáng… Thành Trung là một trong 33 anh tài tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Không có nền tảng âm nhạc nhưng Thành Trung thể hiện khá tốt. Đáng tiếc, anh sớm dừng chân ở chương trình khi phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh.
Vừa qua, Thành Trung dẫn dắt trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra ở TP.HCM và vấp một số tranh luận. Sau đó, Thành Trung lên tiếng giải thích: "Không ai có thể làm hài lòng tất cả nhưng bản thân sẽ phải luôn học hỏi để hoàn thiện. Biết ơn mọi người vì sự động viên ý nghĩa. Tôi hứa sẽ hoàn thiện mình hơn nữa trong hành trình tiếp theo".
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/mc-thanh-trung-buc-xuc-post1506595.html