Messi trở lại nhưng Argentina đánh rơi chiến thắng ở Venezuela

Messi trở lại nhưng Argentina đánh rơi chiến thắng ở Venezuela
8 giờ trướcBài gốc
Lionel Messi trở lại giúp Argentina tìm thấy điểm số trên sân Venezuela
Trận đấu giữa Venezuela và Argentina rạng sáng 11-10 đã phải trì hoãn gần nửa giờ do mặt sân Monumental de Maturín bị ngập nước vì ảnh hưởng của cơn bão Milton. Nhưng trọng tài Gustavo Tejera (Uruguay) đã quyết định cho trận đấu diễn ra dù điều kiện sân bãi không thuận lợi.
Argentina vẫn chơi lấn lướt với đội trưởng Lionel Messi dù đội hình của HLV Lionel Scaloni thiếu vắng nhiều trụ cột, như thủ môn Emi Martinez (vì án treo giò 2 trận), trong lúc Nicolas Gonzalez, Marcos Acuna, Garnacho và Paulo Dybala đều vắng mặt vì chấn thương.
Hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Olympique Lyon đã trở lại đội tuyển giúp tăng cường hàng thủ cùng lão tướng 36 tuổi Nicolas Otamendi.
Đội trưởng Messi (37 tuổi) đã hoàn toàn bình phục chấn thương trong trận chung kết Copa America với Colombia vào tháng 7. Anh đã tỏa sáng khi kiến tạo cơ hội cho Otamendi mở tỉ số ở phút 13 bằng cú sút cận thành trong tình huống lộn xộn trước khung thành.
Chủ nhà Venezuela đã đến rất gần với bàn gỡ hòa phút 48 khi Yangel Herrera lao vào khu cấm địa đón quả phạt góc để đánh đầu hiểm hóc từ thm. Bóng cắm xuống đất nhưng thủ môn 32 tuổi Geronimo Rulli đã chơi xuất thần khi hất được bóng ra.
Đến phút 65, Salomon Rondon lao nhanh vào vòng cấm, đón đường căng ngang của Yeferson Soteldo, đánh đầu cận thành đẹp mắt vào góc phải khung thành.
Với kết quả hòa này, Argentina vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 19 điểm và sẽ đối đầu với Bolivia vào thứ ba tuần sau, trong khi Venezuela, đội tạm vươn lên vị trí thứ sáu với 11 điểm, sẽ đến gặp chủ nhà Paraguay.
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/messi-tro-lai-nhung-argentina-danh-roi-chien-thang-o-venezuela-196241011072836883.htm