Minh Dự giữa ồn ào đời tư

Minh Dự giữa ồn ào đời tư
3 giờ trướcBài gốc
Tối 2/10, thông qua fanpage, Minh Dự lên tiếng về những thông tin đời tư gây xôn xao thời gian qua. Diễn viên hài cho biết đang cùng ê-kíp tiến hành thu thập chứng cứ liên quan đến sự việc gần đây để tiến hành xử lý theo pháp luật. Tuy nhiên, anh không giải thích về những thông tin Phan Đạt đưa ra trước đó.
“Chúng tôi cũng đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được chúng tôi dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Tôi xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền”, diễn viên cho biết.
Minh Dự lên tiếng về sự việc. Ảnh: FBNV.
Cách đây ít ngày, nhà sản xuất Phan Đạt đưa ra thông tin tiêu cực về một số đồng nghiệp. Trong bài đăng, Phan Đạt nhắc tên Minh Dự là một trong 3 người ở sân khấu Thế giới trẻ khiến anh buồn. Anh cũng đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản tên "Trần Minh Dự".
Trong một bài đăng trước đó, Phan Đạt nhắc tới một người bạn đã nói xấu vợ chồng anh với Thu Trang, Tiến Luật dù anh luôn giúp đỡ, tặng quà sinh nhật, bênh vực khi bạn bị bắt nạt. Phan Đạt còn tiết lộ người bạn kể trên có lối sống lệch lạc. Cộng đồng mạng bàn tán và cho rằng người bạn được nhắc đến trong bài viết có thể là Minh Dự.
Tối 1/10, Minh Dự khóa trang cá nhân, chỉ những người đã kết bạn mới thấy được các bài đăng của diễn viên.
Trong khi đó, Thu Trang, người được Phan Đạt nhắc tên, cho biết cô đã đọc bài đăng và không hiểu tại sao đàn em lại đưa ra những chia sẻ tiêu cực về các đồng nghiệp.
Thu Trang khẳng định mối quan hệ giữa cô và Minh Dự bình thường. "Tôi với Dự là đồng nghiệp ở sân khấu Thế giới trẻ. Ở sân khấu, chúng tôi tương tác với nhau nhiều vì hợp tính, diễn với nhau cũng hợp rơ. Với tôi, Minh Dự là nghệ sĩ trẻ tốt tính, không đến nỗi nào đâu. Không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện này. Tất cả đều là chuyện cá nhân hết", cô nói.
Minh Dự sinh năm 1995, được khán giả biết tới các game show hài như Đấu trường tiếu lâm, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài… Minh Dự nổi tiếng bởi sự hoạt ngôn, duyên dáng, cách nói vần điệu, kết hợp thơ văn. Diễn viên hài từng kể vào thời gian cao điểm, anh có thể quay 7-8 game show trong một tuần. Hiện tại, Minh Dự vẫn diễn ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Anh cũng tham gia phim ảnh, gần đây là dự án Mùa hè đẹp nhất.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/minh-du-giua-on-ao-doi-tu-post1501719.html