Minh Dự từng muốn hủy kết bạn với ngôi sao Vbiz này dù thân thiết, lý do gây bất ngờ

Minh Dự từng muốn hủy kết bạn với ngôi sao Vbiz này dù thân thiết, lý do gây bất ngờ
14 giờ trướcBài gốc
Minh Dự là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh, web-drama. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn lấn sân sang làm nhà sản xuất, làm trợ giảng tại trường đại học.
Dự án gần đây của Minh Dự là Mùa Hè Đẹp Nhất, đóng cùng NSND Việt Anh, Hồng Ánh… Trong cuộc phỏng vấn giữa lúc phim ra mắt, Minh Dự chia sẻ mình từng muốn hủy kết bạn với 1 đồng nghiệp thân thiết, lý do khiến dân tình dở khóc dở cười.
Minh Dự là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu hài kịch, điện ảnh.
Mới đây, loạt chia sẻ của Minh Dự bất ngờ hot trở lại. Trong cuộc phỏng vấn với đài VOH, Minh Dự từng chia sẻ mình muốn hủy kết bạn với diễn viên Công Dương - bạn diễn của anh ở Mùa Hè Đẹp Nhất. Lý do được Minh Dự đưa ra là bởi cả hai không có nhiều tương tác trong nhiều năm. Minh Dự nói mình từng nhiều lần nhắn tin hỏi thăm nhưng bị Công Dương “bơ đẹp”, có lúc thì trả lời rất hờ hững.
“Tôi nhớ anh Công Dương có tham gia dự án Yêu Em Bất Chấp có anh Công Dương tham gia. Tuy nhiên, mình không nhớ cả hai từng nói chuyện, từng tâm sự, đăng ảnh gì cả. Bằng đi vài năm, tôi định hủy kết bạn với Công Dương, bởi anh ấy không tương tác gì với mình cả. Lâu lâu, mình có nhắn tin hỏi thăm anh ấy vài câu, có lúc anh ấy không xem, có lúc anh ấy trả lời, mà chảnh lắm kìa”, Minh Dự chia sẻ.
Tuy nhiên, Minh Dự chưa kịp bấm hủy kết bạn thì anh và Công Dương đã có dự án chung. Nam diễn viên còn dành lời khen cho vẻ ngoài điển trai của bạn diễn. “Mà ảnh đẹp trai thiệt, chảnh cũng đúng. Tôi vốn định hủy kết bạn nhưng chưa kịp hủy thì lại có dự án chung (cười)”, Minh Dự nói thêm.
Minh Dự từng muốn hủy kết bạn với Công Dương.
Dự án chung gần đây của Minh Dự và người anh lớn hơn 1 tuổi là Mùa Hè Đẹp Nhất. Đây là phim đầu tay của đạo diễn Vũ Khắc Tuận, thu 4 tỷ đồng sau khi công chiếu. Trong phim, Minh Dự và Công Dương vào vai 2 người bạn thân hồi đại học. Cả hai cùng nhau trải qua khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp, khi trưởng thành vẫn luôn nhớ về nhau.
Minh Dự sinh năm 1995, nổi tiếng với lối diễn xuất duyên dáng, tên tuổi nổi lên sau khi tham gia các chương trình truyền hình về hài kịch. Những dự án Minh Dự từng tham gia bao gồm: Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái, series Chuyện Nhà Tí, Mùa Hè Đẹp Nhất… Minh Dự tham gia làm trợ giảng cho Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, anh đang bảo vệ luận án Thạc sĩ.
Còn Công Dương sinh năm 1994, đóng chính trong Mùa Hè Đẹp Nhất cùng Minh Dự. Những bộ phim Công Dương từng tham gia có thể kể đến như: Nhà Trọ Balanha, Hãy Nói Lời Yêu, Trạng Quỳnh, Fanti…
Ngoại hình ấn tượng của Công Dương từng khiến Minh Dự trầm trồ.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ngoi-sao-vbiz-minh-du-tung-muon-huy-ket-ban-la-ai-202410011116105197.html