Minh Tú làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật chồng

Minh Tú làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật chồng
3 giờ trướcBài gốc
Siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher tổ chức tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh vào hồi tháng 4/2024. Đến nay, cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi được quan tâm.
Mới đây, mỹ nhân 9X đã đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình cô vào bếp, làm bánh sinh nhật tặng ông xã. Có thể thấy, dù vào bếp nấu nướng nhưng cô vẫn ăn diện thật slay, đúng chuẩn "beauty queen".
Sau 4 tiếng đồng hồ chật vật, cuối cùng Minh Tú cũng làm xong chiếc bánh sinh nhật. Ông xã của cô tỏ ra rất vui vẻ khi thưởng thức chiếc bánh này.
Xem xong đoạn clip trên, nhiều người đã khen cho nỗ lực của "Thúy Liễu", khi thoát mác "beauty queen" để trở thành vợ đảm. Tuy vậy, cũng có người nhận xét chân dài diễn thật "hạt nhài".
Trước lời bình luận này, Minh Tú đưa lời đối đáp nhẹ nhàng. Cô cho rằng bản thân muốn chia sẻ những clip vui vẻ với tinh thần tích cực đến mọi người.
Minh Tú phản hồi khi bị chê "hạt nhài".
Xuất hiện trong một talkshow, người mẫu Minh Tú đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cùng ông xã người Đức sau gần nửa năm kết hôn.
Minh Tú thừa nhận bản thân đã trở nên chín chắn hơn. Cô cho biết, trong những năm qua, quan niệm về cuộc sống của mình đã thay đổi nhiều. Nếu trước đây, cô từng coi vẻ đẹp bên ngoài, vật chất, túi hiệu và quần áo thời trang, giờ đây, Minh Tú nhận ra vẻ đẹp thực sự nằm ở tri thức, tư duy, nhân sinh quan, cũng như trong tình yêu thương và sự hy sinh dành cho người khác.
“Tôi nghĩ mỗi giai đoạn, chúng ta lại có những mưu cầu khác nhau. Khi còn trẻ, tôi mưu cầu nhan sắc, tiền bạc, còn bây giờ tôi mưu cầu hạnh phúc. Tôi nhận thức rõ ràng rằng tôi hạnh phúc khi được thấy những người khác hạnh phúc”, Minh Tú trải lòng.
Minh Tú có nhiều thay đổi sau khi kết hôn.
Trước đám cưới, Minh Tú đã có một thời gian khủng hoảng, khi gặp vấn đề sức khỏe và cú sốc mất ba. Cô may mắn vượt qua được vì có gia đình, chồng, bạn bè, đồng nghiệp luôn ở bên.
Siêu mẫu chia sẻ rằng cô đang nỗ lực hết mình để vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Mong muốn có thêm thành viên mới, cô dành 80% thời gian để chăm lo cho tổ ấm.
Minh Tú bày tỏ tình yêu và sự biết ơn đối với chồng vì đã cùng cô xây dựng một mái ấm hạnh phúc.
Minh Tú bày tỏ tình yêu và sự biết ơn đối với chồng vì đã cùng cô xây dựng một mái ấm hạnh phúc. Cô cũng thừa nhận, chính chồng là người có sức ảnh hưởng lớn, giúp cô thay đổi hoàn toàn sau khi kết hôn.
Sau khi thành "vợ người ta", Minh Tú thích tự tay nấu cơm cho ông xã. Siêu mẫu còn học thêm cắm hoa để ông xã ngắm. Cô cho biết, bản thân tự nguyện làm vì thấy hạnh phúc, chứ ông xã không hề đòi hỏi hay ép buộc.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/minh-tu-lam-dieu-dac-biet-trong-ngay-sinh-nhat-chong-202410011359124278.html