Miss Grand Myanmar bị tổn thất ra sao sau 'phốt thái độ' và nghi vấn gian lận?

Miss Grand Myanmar bị tổn thất ra sao sau 'phốt thái độ' và nghi vấn gian lận?
3 giờ trướcBài gốc
Cho đến lúc này, Miss Grand Myanmar là thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất, lộng lẫy nhất ở Miss Grand International 2024 nhưng cũng là người có nhiều chuyện thị phi nhất. Thae Su Nyein vướng ồn ào từ khi cuộc thi còn chưa bắt đầu, khi cô năm nay mới 17 tuổi trong khi ban tổ chức Miss Grand International vẫn quy định thí sinh hợp lệ phải từ 18 tuổi trở lên.
Đại diện Myanmar đang là thí sinh ồn ào nhất hiện nay.
Tiếp đó, đại diện Myanmar bị nghi ngờ gian lận, có mang theo ê kíp hỗ trợ nên luôn có tạo hình xinh đẹp lộng lẫy hơn hẳn những người còn lại. Cô có những kiểu tóc cầu kỳ đến mức nhìn là biết không thể một người tự làm được. Rồi Thae Su Nyein có tới hai lần lộ thái độ kém thân thiện với các thí sinh khác, hết quay người đi và liếc xéo đại diện Việt Nam lại đến cau mặt, bỏ đi khi thấy người đẹp Venezuela đến gần và muốn livestream chung với cô.
Thae Su Nyein đang vướng ồn ào thái độ, phải chăng do quá trẻ?
Sau hàng loạt ồn ào, vị trí số 1 của đại diện Myanmar ở Miss Grand International 2024 bắt đầu bị lung lay. Trước đây, cô luôn đứng số 1 vòng bình chọn Miss Popular Vote với số phiếu cao áp đảo, nhiều hơn tất cả các thí sinh khác cộng lại. Nhưng chẳng ngờ càng về sau, lượng phiếu bầu dành cho Thae Su Nyein ngày càng giảm đi.
Thae Su Nyein đang bắt đầu rớt hạng ở vòng bình chọn.
Khởi đầu với con số cao ngất 63%, đến lúc này số lượng lá phiếu gọi tên người đẹp Myanmar đang chững lại trong khi các thí sinh khác lại được nhiều người bình chọn hơn. Kết quả là hiện giờ, vị trí đầu bảng đang thuộc về đại diện của Indonesia với 37% số phiếu, còn Thae Su Nyein chỉ sở hữu 32% lượng phiếu bầu, giảm một nữa so với thời điểm cổng bình chọn mới mở.
Có thể thấy Thae Su Nyein không còn là thí sinh vượt trội ở Miss Grand International 2024. Bởi dù có xinh đẹp ấn tượng đến mấy, thì cô cũng đang mất điểm sau chuỗi hành động gây tranh cãi.
Linh Nhi - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/miss-grand-myanmar-bi-ton-that-ra-sao-sau-phot-thai-do-va-nghi-van-gian-lan-post1683382.tpo