Một á hậu bất ngờ xăm kín người sau khi đạt danh hiệu quốc tế

Một á hậu bất ngờ xăm kín người sau khi đạt danh hiệu quốc tế
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, á hậu Tường San gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đầy táo bạo với hình xăm gần như kín người. Trong bộ ảnh, Tường San thu hút với phong cách quyến rũ khi diện áo croptop phối cùng quần jeans, khoe trọn vòng eo và vóc dáng gợi cảm.
Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là hình ảnh á hậu Tường San với phần tay và vai được xăm kín. Sự thay đổi hình ảnh đầy phá cách này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, thậm chí gây ngỡ ngàng vì không rõ đây là hình xăm thật hay chỉ là trang điểm.
À hậu Tường San gây chú ý với hình ảnh xăm kín người.
Dưới bài đăng, không ít bình luận nghi ngờ về tính chân thực của các hình xăm. Một bộ phận cho rằng, á hậu Tường San xăm mình để theo đuổi hình tượng mới mẻ, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, nhiều ý khác lại cho rằng có thể cô chỉ trang điểm với hình dán giả xăm nhằm phục vụ công việc.
Trên thực tế, hình xăm của á hậu Tường San thực chất chỉ là những hình dán, được dùng để phù hợp với yêu cầu của bộ ảnh. Việc sử dụng hình dán giả xăm là cách để Tường San hoàn thiện phong cách táo bạo hơn trong bộ ảnh lần này.
Hình ảnh xăm kín người đầy táo bạo của á hậu Tường San.
Á hậu Tường San sinh năm 2005, quê tại Khánh Hòa. Tường San đã chuyển giới vào cuối năm 2022. Sau đó, cô tham gia cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 và xuất sắc đạt danh hiệu á hậu 1. Chưa dừng lại ở đó, Tường San tiếp tục tiến xa trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi tham gia Miss International Queen 2024 và giành danh hiệu á hậu 2.
Với chiều cao nổi bật 1,79m và số đo ba vòng ấn tượng 81-56-92 cm, Tường San cũng xuất sắc giành được nhiều giải thưởng phụ như Trang phục dân tộc đẹp nhất và Thí sinh chụp ảnh đẹp nhất. Ở phần thi ứng xử tại Miss International Queen 2024, Tường San gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo khi trả lời câu hỏi về động lực thi đấu bằng tiếng Việt qua phiên dịch.
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/mot-a-hau-bat-ngo-xam-kin-nguoi-sau-khi-dat-danh-hieu-quoc-te-202410260833390248.html