Một Hoa hậu bị tước vương miện ngay sau chung kết Miss Grand 2024

Một Hoa hậu bị tước vương miện ngay sau chung kết Miss Grand 2024
9 giờ trướcBài gốc
Tối 25/10, Miss Grand International 2024 gọi tên đại diện Ấn Độ, người đẹp Rachel Gupta đăng quang ngôi vị cao nhất.
Ngay sau đó, công chúng lại có dịp "hít drama" mới khi phía tổ chức Miss Grand US Virgin Islands đưa ra thông báo quyết định tước bỏ vương miện của người đẹp Samantha Keaton (23 tuổi).
Trong công bố tước vương miện, tổ chức Miss Grand US Virgin Islands cho biết Samantha Keaton đã vi phạm nghiêm trọng các giá trị gồm: Thay đổi sash, làm hư logo của tổ chức, không sử dụng các chuyến bay do ê-kíp chuẩn bị dẫn đến mất hàng nghìn đô. Đồng thời, chân dài này còn bị tố không quan tâm đến trang phục do tổ chức và nhà tài trợ chuẩn bị. Dù trước đó, người đẹp này đã đồng ý với thỏa thuận.
Đại diện US Virgin Islands bị tổ chức tước vương miện ngay sau khi lọt Top 20 Miss Grand International 2024.
"Ngoài ra, cô ấy còn làm việc không đúng mực với cựu chủ tịch Heather Thompson, dẫn đến việc lan truyền tin đồn sai sự thật đến các nhà tài trợ. Điều gây tổn hại đến mối quan hệ chuyên môn giữa người đẹp và tổ chức. Samantha Keaton và cựu chủ tịch Thompson đã nỗ lực tạo ra kế hoạch nhằm bôi nhọ tổ chức trong toàn ngành.
Cô gái này cũng làm mất lòng phần lớn các nhà tài trợ, dẫn đến mất nhà tài trợ trong suốt cả năm. Hoa hậu Samantha Keaton không tuân thủ các tiêu chuẩn đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội như đã ghi trong hợp đồng ngay từ đầu", tổ chức Miss Grand US Virgin Islands ghi trong thông cáo.
Thêm nữa, tổ chức này còn tố Hoa hậu Samantha Keaton không hợp tác và làm theo hướng dẫn của ê-kíp trong suốt thời gian thi đấu. Bên cạnh đó, chân dài này còn liên tục vi phạm các điều khoản trong hợp đồng.
"Chúng tôi đã không truất ngôi cô ấy sớm hơn do khoảng thời gian ngắn giữa sự đổ vỡ trong mối quan hệ của chúng tôi và sự xuất hiện của Miss Grand International. Điều quan trọng là phải giới thiệu đúng cách về US Virgin Islands trên phạm vi quốc tế, không làm thất vọng các nhà tài trợ đã dành thời gian, công sức và nguồn lực của họ và duy trì nhiệm vụ của chúng tôi.
Chúng tôi bước vào mối quan hệ này với tâm thế cởi mở và hỗ trợ cô ấy hết khả năng của mình, ngay cả sau khi cô ấy đưa một luật sư gây nhiều tranh cãi đến để đàm phán hợp đồng. Tổ chức yêu cầu bạn trả lại ngay sash và vương miện. Chúng tôi mong muốn được làm việc với một đại diện mới phù hợp với các giá trị của tổ chức", phía Miss Grand US Virgin Islands bày tỏ bức xúc đối với Hoa hậu của mình.
Hiện tại, sự việc đang gây xôn xao đối với công chúng sắc đẹp toàn cầu.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/mot-hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien-ngay-sau-chung-ket-miss-grand-2024-202410260029575618.html