MU xác định người thay thế Ten Hag: Bất ngờ Simone Inzaghi

MU xác định người thay thế Ten Hag: Bất ngờ Simone Inzaghi
12 giờ trướcBài gốc
Tờ Mirror (Anh) đưa tin, MU xác định người thay thế Ten Hag khi CLB ấn định thời hạn ra quyết định sa thải. HLV trưởng của MU Erik ten Hag đang chịu áp lực sau khởi đầu mùa giải khó khăn của Quỷ đỏ, với thất bại 0-3 trước Tottenham khiến tương lai của ông bị soi xét. Simone Inzaghi đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá để thay thế Erik ten Hag tại Old Trafford.
Tương lai của HLV Manchester United đã bị đặt dấu hỏi sau màn trình diễn tệ hại trước Tottenham. Manchester United hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ hai chiến thắng trong sáu trận mở màn. Ten Hag đã bác bỏ những lo ngại về việc ông bị MU sa thải, sau khi gia hạn hợp đồng vào mùa hè. Nhưng vẫn còn cảm giác không chắc chắn về vị trí của chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford.
Người ta hiểu rằng tương lai của HLV Ten Hag tại MU sẽ được đồng chủ sở hữu “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe cân nhắc vào kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo. Trước đó, MU sẽ phải đối mặt với hai chuyến làm khách khó khăn gặp Porto và Aston Villa. Đây có thể được xem là cơ hội cuối cùng để Ten Hag giữ ghế ở Old Trafford.
MU xác định người thay thế Ten Hag, đó là Simeone Inzaghi hoặc Gareth Southgate. ẢNH: GETTY
Tờ Daily Star (Anh) đưa tin rằng Sir Jim Ratcliffe không muốn sa thải cựu HLV của Ajax, nhưng thừa nhận MU đang dậm chân tại chỗ. Chủ sở hữu của MU quan tâm đến việc chiêu mộ HLV Simeone Inzaghi từ Inter Milan hoặc cựu HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate, người vẫn chưa có việc làm sau khi rời Tam sư sau Euro 2024.
Sir Jim Ratcliffe sẽ tham khảo ý kiến của chủ sở hữu MU khác là nhà Glazer, cùng với giám đốc thể thao Dan Ashworth và giám đốc điều hành Omar Berrada trước khi đưa ra quyết định MU có sa thải Ten Hag hay không.
Trong khi đó, HLV Simeone Inzaghi đã giành chức vô địch Serie A mùa giải trước với Inter Milan và kể từ khi đảm nhiệm công việc này vào năm 2021, ông cũng đã giành được hai chức vô địch Coppa Italia và ba chức vô địch Supercoppa Italiana. Inter Milan đã lọt vào trận chung kết Champions League dưới sự dẫn dắt của ông vào mùa 2022 - 2023 nhưng để thua Manchester City 0-1.
Cựu tiền đạo Lazio đã dẫn dắt đội bóng Ý giành vị trí thứ tư trong mùa giải này, với ba trận thắng và hai trận hòa trong sáu trận mở màn ở Serie A. Inzaghi cũng là người hiện đang nắm giữ Giải thưởng Enzo Bearzot, được trao cho huấn luyện viên người Ý xuất sắc nhất hàng năm.
Trong khi đó, Gareth Southgate cũng có những người hâm mộ tại MU và được cho là bạn thân với Ashworth. HLV 54 tuổi người Anh này lần cuối cùng quản lý một CLB là vào năm 2009 khi ông dẫn dắt Middlesbrough.
Simeone Inzaghi nổi lên như ứng cử viên lớn dẫn dắt MU thay Ten Hag. ẢNH: GETTY
Vào đầu tháng 9, Manchester United đã ủng hộ Ten Hag tiếp tục làm HLV. CEO của Manchester United Berrada lưu ý rằng chiến lược gia người Hà Lan là người phù hợp để đưa đội bóng tiến lên.
"Chúng tôi rất vui mừng với quyết định đó (trao cho Ten Hag một hợp đồng mới)," Berrada cho biết, "Erik Ten Hag có sự ủng hộ hoàn toàn của chúng tôi và chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ với nhau trong kỳ chuyển nhượng này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc rất chặt chẽ với Ten Hag để giúp anh ấy có được kết quả tốt nhất cho đội. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào Erik Ten Hag chứ? Chắc chắn rồi. Chúng tôi nghĩ Erik Ten Hag là HLV phù hợp với chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ anh ấy”.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/mu-xac-dinh-nguoi-thay-the-ten-hag-bat-ngo-simone-inzaghi-post812729.html