Mùa thu Hà Nội được tái hiện trên sàn diễn thời trang

Mùa thu Hà Nội được tái hiện trên sàn diễn thời trang
2 giờ trướcBài gốc
Mùa thu Hà Nội luôn mang đến một niềm cảm hứng bất tận. Từ âm nhạc cho đến hình ảnh, chủ đề này mang đến cho những người làm nghệ thuật vô số đề tài.
Mới đây, chủ đề này một lần nữa được mang lên sàn diễn thời trang khi xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế Châu Loan.
Theo đó, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện festival thu Hà Nội với chủ đề Thu Hà Nội trong em, Châu Loan đã giới thiệu 3 bộ sưu tập thời trang mới mang tên: Lá mùa thu, Hương cốm và bộ sưu tập áo dài ngũ thân.
Những trang phục lấy cảm hứng từ mùa thu Hà Nội.
3 bộ sưu tập mới được sáng tạo từ cảm xúc với mùa thu - vẫn được coi là mùa đẹp nhất trong năm.
Thu Hà Nội luôn khiến mỗi người cảm thấy xao xuyến và có nhiều cảm xúc khi đi trên những con đường đầy lá vàng rơi. Khung cảnh lãng mạn đó của mùa thu cũng là nguồn cảm hứng cho những thiết kế mới trong bộ sưu tập Lá mùa thu.
Lấy sắc vàng chủ đạo, bộ sưu tập Lá mùa thu đa dạng các thiết kế về form dáng, chất liệu cũng như những chi tiết cut out, đính hoa, thêu.
Bộ sưu tập Hương cốm với màu xanh cốm tươi sáng, đầy sức sống là chủ đạo, được lấy cảm hứng từ một món đặc sản ẩm thực Hà Nội.
Điểm nhấn cuối cùng là bộ sưu tập áo dài ngũ thân, tìm về bản sắc văn hóa truyền thống nhưng có sự sáng tạo mới mẻ, phong phú.
Bộ sưu tập áo dài ngũ thân.
Những thiết kế này sẽ góp phần bảo tồn, phát huy giá trị di sản truyền thống, đưa các giá trị này gần gũi hơn với đời sống.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/mua-thu-ha-noi-duoc-tai-hien-tren-san-dien-thoi-trang-202409251915221756.html