MV bị chê vô nghĩa của Justin Bieber ẩn ý sự thật đen tối về Diddy?

MV bị chê vô nghĩa của Justin Bieber ẩn ý sự thật đen tối về Diddy?
3 giờ trướcBài gốc
Năm 2020, Justin Bieber phát hành MV Yummy - là đĩa đơn quảng bá cho album phòng thu Changes. Sự trở lại của hoàng tử nhạc pop thời điểm ấy thu về nhiều ý kiến trái chiều. MV Yummy với lời bài hát lặp đi lặp lại, được giới thiệu là “ẩn dụ" sự nóng bỏng của nàng vợ Hailey Bieber khiến giới chuyên môn thất vọng. Không ít chuyên trang âm nhạc nhận xét sản phẩm này vô nghĩa, sáo rỗng, là một bước lùi của Justin Bieber. Tuy gây tranh cãi, nhưng Yummy lại thành công về mặt thương mại, tạo trend gây sốt toàn cầu.
Gần 5 năm trôi qua kể từ khi Yummy ra mắt, MV này một lần nữa trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng. Nhưng, phản ứng lần này hoàn toàn trái ngược. Không còn bị chê vô nghĩa, Yummy được dân tình bàn tán ra hàng loạt “thuyết âm mưu", liên quan đến vụ án tình dục chấn động nhất hiện tại.
Diddy bị bắt với loạt cáo buộc liên quan đến buôn bán tình dục
Những ngày qua, truyền thông thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào sự vụ ông trùm làng nhạc Sean Coms (Diddy) bị bắt. Diddy là một rapper, nhà sản xuất kiêm giám đốc thu âm hàng đầu nước Mỹ, từng nâng đỡ vô số ngôi sao trẻ thành công, bao gồm cả Justin Bieber. Diddy dính cáo buộc buôn bán tình dục, cưỡng ép và ngược đãi nạn nhân.
Ông trùm âm nhạc dùng những hãng thu, công ty của mình để môi giới mại dâm, tham gia các buổi diễn tình dục. Tội ác của Diddy diễn ra trong nhiều năm qua. Nạn nhân gồm cả nam lẫn nữ, có cả trẻ vị thành niên.
Justin Bieber trở thành tâm điểm sau vụ của Diddy vì từng được ông trùm này nâng đỡ năm 14 tuổi
Vì vụ án của Diddy, Justin Bieber bỗng trở thành tâm điểm. Quá khứ của hoàng tử nhạc pop bị đào bới. Đồng hành từ năm 14 tuổi, nhiều người nghi vấn Diddy là lý do khiến Justin Bieber có những biểu hiện tâm lý bất thường và đời sống tình cảm buông thả. Trên nền tảng X, hàng loạt bài đăng chỉ ra, Justin nhiều lần ám chỉ tuổi thơ bị lạm dụng thông qua âm nhạc. Đầu tiên phải kể đến ca khúc Lonely.
Justin lột tả sự cô độc của thuở thiếu thời vì nổi tiếng quá sớm
Lonely thấm đượm nỗi buồn và dằn vặt, nói lên nỗi lòng xáo trộn của chàng trai trẻ. Đứng ở đỉnh cao, Justin cảm thấy cô độc và “phát bệnh vì họ chỉ trích mọi điều tôi đã làm". Nhân vật chính trong MV Lonely là 1 chàng trai trẻ, có ngoại hình giống như Justin Bieber thời niên thiếu. Sau khi đọc bản cáo trạng với hàng hà sa số việc làm thao túng, bạo lực, ngược đãi trẻ vị thành viên của Diddy, người ta càng đặt câu hỏi liệu thời thơ ấu có phải Justin cũng đã từng là nạn nhân.
Justin Bieber đi vào căn phòng nơi có các nhạc công là trẻ vị thành niên, phục vụ người lớn tận hưởng bữa ăn
Bữa tiệc thượng lưu phục vụ món ăn kì lạ
Suy đoán này lan rộng qua cả MV Yummy - một sản phẩm có màu sắc tươi sáng nhưng chứa đựng nhiều hình ảnh khó hiểu. MV mở ra với khung cảnh 1 bữa tiệc, nơi mà Justin bước qua những đứa trẻ chơi nhạc cụ, biểu cảm không vui. Bữa tiệc được phục vụ với nhiều món ăn kì lạ, và hình ảnh trái cherry ban đầu được cho là đại diện cho sự quyến rũ của Hailey Bieber.
Cảnh ăn uống rùng rợn
Những buổi thác loạn ám ảnh tâm trí nam ca sĩ
Đáng chú ý, trên chiếc dĩa ăn cuối MV là hình ảnh của chính nam ca sĩ, thời thơ ấu. Justin Bieber bị ví như một món ăn bị giới thượng lưu xâu xé. Theo tiết lộ hậu trường, thời điểm quay MV này, Justin bị hoảng loạn, nhiều lần phải trấn an.
Hình ảnh Justin thời niên thiếu ngay trên đĩa ăn cuối Yummy
Vì điều này, cư dân mạng cho rằng Justin Bieber đang mượn những hình ảnh ẩn dụ để cảnh báo công chúng về mặt trái của giới giải trí. Nơi mà hoàng tử nhạc pop đã chứng kiến nhiều thực tế kinh hoàng khi chưa đủ tuổi thành niên. Sau này khi đã thành danh, Justin Bieber rất mạnh mẽ trong việc gửi thông điệp bảo vệ các nghệ sĩ trẻ.
Justin Bieber rất mạnh mẽ trong việc gửi thông điệp bảo vệ các nghệ sĩ trẻ
Tuy nhiên, mọi thứ hiện chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Justin Bieber chưa bày tỏ lập trường về vụ việc liên quan đến Diddy. Tờ People đưa tin độc quyền, Justin Bieber nhận thức được rằng anh đang là tâm điểm. Anh phớt lờ mọi lời bàn tán để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, cũng như cùng vợ Hailey chăm sóc con đầu lòng. Sau những sóng gió, đây chính là sự bình yên mà Justin Bieber cần nhất.
Justin Bieber không lên tiếng về vụ việc của Diddy, tờ People cho biết anh bận chăm sóc gia đình nhỏ
Tuyết Hiền/Phụ nữ Mới
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/mv-bi-che-vo-nghia-cua-justin-bieber-an-y-su-that-den-toi-ve-diddy.html