MXH rần rần khoảnh khắc Ngọc Trinh bế một em bé sơ sinh, chuyện gì đây?

MXH rần rần khoảnh khắc Ngọc Trinh bế một em bé sơ sinh, chuyện gì đây?
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi đoạn clip Ngọc Trinh bồng bế một em bé sơ sinh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều netizen không khỏi tò mò danh tính của em bé này là ai, thậm chí có người còn đặt nghi vấn về việc mỹ nhân Trà Vinh đã sinh con đầu lòng.
Ảnh cắt từ video
Tuy nhiên, đứa bé đáng yêu mà Ngọc Trinh bế trên tay là con gái của diễn viên Chi Bảo và bà xã doanh nhân Lý Thùy Chang. Ngọc Trinh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi, Thu Minh, doanh nhân Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh... đã được mời đến bữa tiệc đầy tháng của cô bé này. Các vị khách thay vì tặng hoa hay quà đã chung tay quyên góp được 950 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ từ thiện Hiểu về Trái tim.
Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh gây chú ý vì diện mạo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ. Dáng vẻ yêu thích trẻ con của mỹ nhân Trà Vinh khiến mọi người nhớ lại những chia sẻ của Ngọc Trinh về dự định sinh con. Chân dài sinh năm 1989 từng tâm sự rằng cô là tuýp người khó có con. "Đây là cảm nhận riêng của cá nhân Trinh nha, khi mà tới một độ tuổi nào đó, khi mà công việc và sự nghiệp của mình nó dần ổn rồi thì là bắt đầu cái mong mỏi và khát khao của một người phụ nữ là muốn có một đứa con. Và ngay bản thân của Trinh là một cái tuýp người ít trứng, và Trinh cũng biết là mình sẽ khó thể nào mà có thể mang thai tự nhiên được", mỹ nhân Trà Vinh bộc bạch.
Ngọc Trinh là tuýp người khó có thể mang thai tự nhiên
Chính vì vậy nên Ngọc Trinh đã trữ đông trứng để đảm bảo có thể sinh được những đứa trẻ khỏe mạnh trong tương lai. Cô nàng từng tiết lộ sẽ sinh ít nhất một trai một gái và đã chuẩn bị sẵn phòng riêng cho nhóc tì tại biệt thự 50 tỷ của mình.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/mxh-ran-ran-khoanh-khac-ngoc-trinh-be-mot-em-be-so-sinh-chuyen-gi-day/20241028084202860