Người hâm mộ vây kín sân bay tiễn Kỳ Duyên, Thanh Thủy lên đường thi quốc tế

Người hâm mộ vây kín sân bay tiễn Kỳ Duyên, Thanh Thủy lên đường thi quốc tế
4 giờ trướcBài gốc
Tối 28/10, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) trước khi khởi hành sang Mexico dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2024. Cô diện vest trắng thanh lịch và nổi bật với chiếc vương miện cùng dải sash Miss Universe Vietnam.
Kỳ Duyên trước giờ khởi hành đến Mexico. Ảnh: MUVN
Cùng tiễn cô lên đường là gia đình, bạn bè thân thiết và những đồng nghiệp thân thuộc như á hậu Quỳnh Anh, Vũ Thúy Quỳnh, người mẫu Hà Kino, Diệp Lâm Anh. Tại sân bay, đông đảo người hâm mộ, giới truyền thông nhiệt tình cổ vũ và vây kín Kỳ Duyên. Lượng khán giả lớn khiến người đẹp gặp chút khó khăn trong việc di chuyển và mang vác hành lý.
Gia đình và bạn bè cổ vũ nhiệt tình cho Kỳ Duyên. Ảnh: MUVN
Cuộc thi Miss Universe lần thứ 73 sẽ diễn ra từ 29/10 đến 17/11 tại Mexico với sự góp mặt của hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Kỳ Duyên được người hâm mộ vây kín:
Cùng thời điểm, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng có mặt tại sân bay, chuẩn bị khởi hành sang Nhật Bản tham gia Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2024. Thanh Thủy thu hút sự chú ý với nhan sắc ngọt ngào, diện váy ngắn phối cùng đôi bốt cao cổ đen bóng, toát lên vẻ trẻ trung, tinh tế.
Ngoài sự có mặt của gia đình và bạn bè, bao gồm á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Hạnh Nguyên, Minh Thư, Minh Kiên và hoa hậu Quế Anh vừa trở về từ Thái Lan, nhiều người hâm mộ cũng đã có mặt từ sớm tại sân bay.
Thanh Thủy khoe nhan sắc xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: TGHH
Dàn hoa, á hậu đến tiễn Thanh Thủy:
Trước khi lên đường, Thanh Thủy được hoa hậu Lương Thùy Linh hướng dẫn kỹ năng giao tiếp và ứng xử, trong khi hoa hậu Lê Hoàng Phương huấn luyện kỹ năng catwalk.
Thanh Thủy là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham gia Miss International. Cuộc thi năm nay diễn ra từ 30/10 đến 12/11 tại nhiều tỉnh thành ở Nhật Bản, với hơn 70 thí sinh tham dự.
Minh Khôi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nguoi-ham-mo-vay-kin-san-bay-tien-ky-duyen-thanh-thuy-len-duong-thi-quoc-te-2336581.html