Rò rỉ đoạn clip riêng tư của NSƯT Hoài Linh khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả

Rò rỉ đoạn clip riêng tư của NSƯT Hoài Linh khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả
2 giờ trướcBài gốc
Sau vụ giải ngân chậm từ thiện và ồn ào với bà Phương Hằng, Hoài Linh biến mất khỏi showbiz và chọn “ở ẩn”. Cho đến năm 2024, nam nghệ sĩ mới chính thức hoạt động trở lại với dự án phim “Làm giàu mới ma”, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.
NSƯT Hoài Linh
Đa số mọi người vẫn liên tục nhắc lại vụ “ngâm” tiền từ thiện của Hoài Linh với giọng điệu mỉa mai. Thậm chí, có những khán giả còn kêu gọi “tẩy chay” bộ phim của nam nghệ sĩ một cách gay gắt.
Trước diễn biến trên, Hoài Linh vẫn giữ im lặng hoàn toàn trên nền tảng mạng xã hội. Bởi đây không phải là lần hiếm hoi anh bị chỉ trích với những ngôn từ nặng nề, sát thương.
Cho đến mới đây, vào ngày 28/10, Hoài Linh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới với thần sắc tự tin, rạng rỡ. Lần này, nam nghệ sĩ diện áo sơ mi trắng cùng quần áo vô cùng lịch lãm.
Không chỉ thế, Hoài Linh còn khiến khán giả thích thú khi thể hiện giọng hát vô cùng nội lực, sâu lắng. Có thể thấy, dù phải điều trị bệnh ung thư tuyến giáp trong thời gian dài nhưng anh vẫn giữ được phong độ và chất giọng đặc trưng.
Trước đó, vào tháng 8/2024, Hoài Linh bất ngờ chia sẻ việc bản thân đã điều trị bệnh ung thư tuyến giáp được 4 năm. Hiện tại, cứ 3-6 tháng, anh sẽ phải đến viện để đi thử máu, kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Không chỉ thế, Hoài Linh còn mắc chứng mất ngủ suốt 20 năm qua, phải dùng thuốc mới có thể chợp mắt được. Chia sẻ về lý do bị bệnh mất ngủ, nam nghệ sĩ cho biết do bản thân hay đi diễn nước ngoài, liên tục thay đổi múi giờ.
“Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không bệnh, cứ dở dở ương ương vậy đó. Lớn tuổi rồi mà. Giờ tôi ăn cá khô, mắm, cũng ở nhà đi ra đi vô, đi diễn để thỏa đam mê của mình. Diễn sân khấu không có bao nhiêu hết nhưng vui. Vui nhất là lúc anh em nghệ sĩ xúm lại với nhau, mua cơm hộp cùng ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh”, Hoài Linh từng cho hay.
Võ Nguyễn Hoài Linh, thường được biết đến với nghệ danh Hoài Linh, là một nam diễn viên kiêm nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam. Vào năm 2015, Hoài Linh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều thể loại từ ca hát, diễn kịch, phim truyền hình, phim điện ảnh.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/ro-ri-doan-clip-rieng-tu-cua-nsut-hoai-linh-khien-cu-dan-mang-ban-tan-rom-ra/20241028083258395