Nam ca sĩ nổi tiếng đăng ảnh phẫu thuật khối u não, tình trạng khiến nhiều người bàng hoàng

Nam ca sĩ nổi tiếng đăng ảnh phẫu thuật khối u não, tình trạng khiến nhiều người bàng hoàng
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nam ca sĩ người Hồng Kông Cai Yijie đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh thông báo về việc mình vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật, loại bỏ khối u trong não.
Trong hình ảnh được đăng tải, phần da đầu của Cai Yijie được bao phủ bởi một vết sẹo rất lớn. Điều này cho thấy cuộc phẫu thuật mà anh đã trải qua rất khó khăn.
"Tôi vừa hoàn thành một ca phẫu thuật cắt bỏ khối u não. Ca phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ. Tôi muốn cảm ơn các bạn rất nhiều. Gia đình luôn ủng hộ và động viên tôi, đồng thời tôi xin gửi lời cảm ơn đến hai anh em của tôi đã làm việc chăm chỉ ở Mỹ trong suốt thời gian tôi phẫu thuật.
Quan trọng nhất, tôi xin cảm ơn tất cả các y bác sĩ. Các nhân viên và bác sĩ điều trị vì kỹ năng y tế tuyệt vời của họ đã giúp đỡ tôi và giúp tôi lấy lại sức khỏe.
Tại đây tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn yêu thương tôi, cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của các bạn cũng như các đồng nghiệp của tôi từ khắp nơi trên thế giới, công ty, đặc biệt cảm ơn sếp của tôi, cảm ơn người hâm mộ của tôi và một số bạn bè truyền thông, tôi hy vọng có thể cho tôi một chút không gian và thời gian để hồi phục từ từ. Tôi tin rằng cuộc sống của tôi sẽ thú vị hơn trong tương lai.
PS: Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn bác sĩ của tôi vì sự cống hiến và tình yêu quên mình của họ trong suốt thời gian này. Tôi yêu tất cả các bạn", Cai Yijie xúc động chia sẻ.
Sau đó, Cai Yijie nói trong một đoạn ghi âm: "Tôi muốn nói điều gì đó với những người bạn yêu quý tôi. Xin đừng lo lắng cho tôi. Tôi sẽ rất vui khi được gặp các bạn trong thời gian sắp tới. Trong khoảng thời gian này, tôi mong rằng mọi người hãy cho tôi một chút không gian, để tôi từ từ hồi phục. Chúng ta sẽ tiếp tục ca hát, nhảy múa và tổ chức tiệc tùng, được chứ?".
Cai Yijie là giọng hát chính của nhóm nhạc hàng đầu Hồng Kông Grasshopper. Trong tour diễn tại Hoa Kỳ vào hồi tháng 9, Cai Yijie đã vắng mặt do gặp vấn đề sức khỏe. Nhiều người hoàn toàn không ngờ tới việc anh bị khối u trong não cho đến khi anh công bố những hình ảnh lên mạng xã hội.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-dang-anh-phau-thuat-khoi-u-nao-vet-seo-lon-phu-het-dau-202410210925012779.html