Nam diễn viên Việt nhận hàng trăm tin nhắn đòi tiền mỗi ngày, không dám mở ra xem

Nam diễn viên Việt nhận hàng trăm tin nhắn đòi tiền mỗi ngày, không dám mở ra xem
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn “Vó Ngựa Trời Nam” bất ngờ bị một người phụ nữ đòi 1.5 triệu đồng. Cùng với đó là loạt tin nhắn đòi tiền khác, khiến “mỹ nam màn ảnh” một thời vô cùng hoang mang.
Được biết, loạt tin nhắn trên mang tính lừa đảo, nam diễn viên cũng đã đăng đàn cảnh báo lên trang cá nhân ngay sau đó.
Một ngày nọ, Huỳnh Anh Tuấn nhận được tin nhắn của 1 người phụ nữ đến từ Nghệ An tên M.H.L kêu chuyển 1.5 triệu. Nam diễn viên không hiểu chuyện gì xảy ra, liền hỏi lại người đó, rằng đây là tiền mình mượn mà chưa trả hay sao. “Là sao vậy, là tiền này anh mượn em mà chưa trả hả?”, Huỳnh Anh Tuấn viết. Không lâu sau đó, người này cho biết mình muốn xin Huỳnh Anh Tuấn 1.5 triệu để chữa bệnh.
Nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ trước yêu cầu chuyển tiền của một người phụ nữ.
Câu chuyện tưởng chừng dừng lại ở đó, Huỳnh Anh Tuấn tiếp tục nhận vô số tin nhắn làm phiền, xin tiền, đòi tiền từ người dùng mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nam diễn viên công khai ảnh chụp màn hình những đoạn chat nói trên.
Nam diễn viên cho biết, có ngày mình nhận cả trăm tin nhắn xin tiền như thế, đến mức không dám mở tin nhắn ra xem. Huỳnh Anh Tuấn nói không phải do mình ki bo, trong quá khứ, anh từng bị lừa vì giúp đỡ 1 hoàn cảnh tương tự.
“Chúng ta hãy khép lại câu chuyện mượn, xin và đòi tiền ở đây nhé. Thật sự Tuấn đang bị làm phiền bởi những tin nhắn như vầy. Có người sẽ nói: ‘Xin có vài trăm ngàn cũng không cho, nghệ sĩ gì mà ki bo’. Nhưng cả nhà không biết đâu, mỗi ngày Tuấn nhận vài chục tin nhắn tới cả trăm tin nhắn như vầy nè.
Khoan nói đến việc 1 người xa lạ mà mượn tiền thì làm sao Tuấn cho? Mà phần lớn trong những tin nhắn kia là lừa đảo cả nhà ạ. Tuấn đã từng giúp và sau đó mới biết mình bị lừa. Bởi vì Tuấn thấy quá phiền nên phải nói ra đây, mở tin nhắn ra thấy mà không giúp là họ chửi. Nhưng sức người có hạn, Tuấn cũng phải đi làm mới sống được. Bây giờ mỗi buổi sáng không còn dám mở tin nhắn ra xem nữa luôn”, nam diễn viên có bài đăng dài trên trang cá nhân.
Vụ việc Huỳnh Anh Tuấn vừa gặp phải khiến cư dân mạng vô cùng bất bình. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên nên bỏ qua những tin nhắn tiêu cực đó để thoải mái tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó, không ít ý kiến khuyên Huỳnh Anh Tuấn nên nhờ đến sự hỗ trợ của cơ quan có thẩm quyền để sự việc không đi quá xa.
Ở tuổi 56, Huỳnh Anh Tuấn thực hiện thú vui nấu ăn, chăm chỉ làm nghệ thuật, đi từ thiện.
Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968 tại Vĩnh Long, là nam diễn viên thực lực, được yêu thích ở cả 2 màn ảnh lớn nhỏ. Những bộ phim ăn khách có sự tham gia của nam diễn viên bao gồm: Hello Cô Ba, Để Mai Tính 2, Những Nẻo Đường Phù Sa, Hương Phù Sa, Gia Tài Bác Sĩ, Taxi, Cổng Mặt Trời, Vó Ngựa Trời Nam… Trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh rộng với phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng, đóng cùng Thuận Nguyễn, Quốc Cường.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nam-dien-vien-viet-nhan-hang-tram-tin-nhan-doi-tien-moi-ngay-202410061736248731.html