Nam người mẫu U70 sở hữu sắc vóc như 40 tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già

Nam người mẫu U70 sở hữu sắc vóc như 40 tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già
12 giờ trướcBài gốc
Người mẫu Brazil - Nil Marino bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 25 tuổi. Đến nay, ở tuổi 61, ông vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người phải kinh ngạc. Năm ngoái, ông còn gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ video nhận giấy phép đỗ xe dành cho người cao tuổi, thu hút hơn 8 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết tuổi thật của ông, cho rằng nam người mẫu trông không quá 40 tuổi.
Về vấn đề này, Nil Marino khồng hề giấu diếm, ngược lại còn thẳng thắn chia sẻ 5 bí quyết giúp ông duy trì vẻ ngoài trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa mà bất kỳ nam giới nào cũng có thể áp dụng.
Làm việc và nghỉ ngơi đúng giờ
Nil duy trì thói quen sinh hoạt nghiêm ngặt. Ông thức dậy vào lúc 6 giờ sáng và đi ngủ từ 9 giờ tối đến 10 giờ tối. Thói quen này giúp cơ thể ổn định nồng độ hormone, bao gồm testosterone và hormone tăng trưởng, hỗ trợ cơ bắp và ngăn ngừa lão hóa da.
Nam người mẫu 61 tuổi sở hữu ngoại hình như đàn ông 40 tuổi.
Tập thể dục thường xuyên
Từ năm 1983, Nil đã bắt đầu tập thể dục dụng cụ và đến nay vẫn duy trì thói quen này. Ngoài ra, ông còn đi bộ, đạp xe, và tập squat 5 ngày/tuần. Những bài tập này không chỉ giúp tăng khối lượng cơ bắp mà còn cải thiện sức khỏe xương khớp, làm chậm quá trình lão hóa.
Bữa sáng khoa học
Nil bắt đầu mỗi ngày với một ly nước ép chứa nghệ, vitamin C và glutamine để tăng cường miễn dịch và sức khỏe đường ruột. Bữa sáng của ông gồm trứng gà thả vườn, bánh mì ngũ cốc, hạt vừng, hạt bí, salad trái bơ và dầu ô liu – tất cả đều giàu chất chống oxy hóa và giúp ngăn ngừa lão hóa da.
Nam người mẫu luôn duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày.
Dùng trái cây và mật ong thay cho đường tinh luyện
Nil yêu thích các món ngọt nhưng thay vì dùng đường tinh luyện, ông thay thế bằng trái cây và mật ong. Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, và tăng cường hệ miễn dịch, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.
Chăm sóc da
Nil đặc biệt chú trọng bảo vệ làn da từ bên ngoài. Ông thực hiện chu trình chăm sóc da buổi sáng với rửa mặt, kem dưỡng ẩm chứa lô hội và axit hyaluronic, sau đó là thoa kem chống nắng. Việc này giúp ông bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
Nam người mẫu 61 tuổi đặc biệt chú trọng bảo vệ làn da từ bên ngoài.
Với 5 bí quyết này, Nil Marino không chỉ giữ được vẻ ngoài trẻ trung mà còn duy trì sức khỏe tốt. Ông khuyến khích mọi người nên sớm xây dựng thói quen lành mạnh để có được cuộc sống khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ: “Cơ thể là tài sản đáng quý nhất, hãy đầu tư vào nó từ sớm để khi về già bạn vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng”.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/nam-nguoi-mau-u70-so-huu-sac-voc-nhu-40-tiet-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-202410100605434185.html