Nam nữ bế nhau, ép cơ thể vào nhau ở show hẹn hò trên sóng VTV gây phản cảm

Nam nữ bế nhau, ép cơ thể vào nhau ở show hẹn hò trên sóng VTV gây phản cảm
2 giờ trướcBài gốc
Phần trò chơi trong tập 12 Đảo thiên đường tạo tranh luận. Theo đó, người chơi nam ghép cặp với người chơi nữ mình bốc thăm trúng. Cả hai phải đập vỡ số bóng bay nhiều nhất có thể trong vòng 60 giây. Đội chiến thắng giành được 100 điểm.
Đoạn video phần chơi kẹp bóng giữa các người chơi hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Trò chơi đòi hỏi nhiều lực để làm vỡ bóng, hai người nam - nữ phải dùng thân mình ép cho bóng nổ. Nếu không cẩn thận sẽ dễ làm người xem liên tưởng đến những động tác nhạy cảm.
Trò chơi ép bóng trong tập 12 Đảo thiên đường gây tranh cãi trên TikTok.
Một số hình ảnh gây phản cảm ở show hẹn hò Đảo thiên đường.
Nhiều bình luận cho rằng trò chơi phản cảm khi chiếu trên sóng truyền hình.
“Nhiều người nói buồn nhưng tôi không thấy vui chút nào. Những trò chơi đã kỳ ở đời thực rồi đem lên truyền hình còn khó coi hơn”, “Trò này thiếu tinh tế, nhiều hành động còn phản cảm”, “Game gì kỳ lạ vậy, tôi xem còn đỏ cả mặt”… khán giả để lại bình luận trái chiều.
Trò ép bóng thường thấy trong những trò chơi team building. Trong nhiều tình huống, trò này có nhiều cách để phá vỡ bóng, nhưng hầu hết đều cần lực từ cơ thể. Một số trường hợp bị lên án vì mô phỏng những động tác nhạy cảm trong quan hệ nam nữ .
Trong tập này, các thành viên nam như Michael Trương, Wukong bị chê dùng lực quá mạnh kéo Rayeon và Hooyeon vào sát người để làm vỡ quả bóng.
Phần chơi gây tranh cãi của cặp Michael Trương - Rayeon, Wukong - Hooyeon. Video: Đảo thiên đường.
Bên cạnh trò đập vỡ bóng, các đội chơi phải trải qua một số thử thách khác như người chơi nam bế người chơi nữ đi qua thanh xà, trò đi bằng ba chân, trò ăn mì nhanh. Cụ thể các đội cố gắng ăn nhanh nhất có thể, chỉ người nữ được dùng tay đút cho người nam ăn.
Kết quả chung cuộc, cặp Yuna Vũ - Minuk giành chiến thắng thuyết phục. Cả hai có quyền đưa ra quyết định ghép cặp hẹn hò cho tất cả người chơi.
Hà Trang
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nam-nu-be-nhau-ep-co-the-vao-nhau-o-show-hen-ho-tren-song-vtv-gay-phan-cam-post1679800.tpo