Sân khấu thế giới trẻ: 'Không có chuyện Hoàng Phi, Nam Thư, Minh Dự chèn ép, gạ gẫm nghệ sĩ trẻ'

Sân khấu thế giới trẻ: 'Không có chuyện Hoàng Phi, Nam Thư, Minh Dự chèn ép, gạ gẫm nghệ sĩ trẻ'
3 giờ trướcBài gốc
Tối 6-10, trên fanpage chính thức, Ban giám đốc (BGĐ) sân khấu Thế giới trẻ tiếp tục xin lỗi khán giả cũng như thông tin về những ồn ào vừa qua tại hậu trường sân khấu liên quan đến diễn viên Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư.
Minh Dự và Nam Thư trong vở "Ngược gió". Ảnh: Sân khấu Thế giới trẻ
Theo đó, để làm rõ sự việc và bảo vệ danh dự cho các nghệ sĩ, BGĐ sân khấu Thế giới trẻ đã tổ chức một cuộc họp khẩn với sự tham gia của toàn bộ diễn viên và các cá nhân liên quan gồm Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư.
Sau cuộc họp, BGĐ sân khấu Thế giới trẻ đã xác minh không có bất kỳ diễn viên nào tại sân khấu Thế giới trẻ báo cáo việc bị Hoàng Phi gạ gẫm.
Diễn viên Hoàng Phi trong một vở diễn
Tập thể diễn viên khẳng định không có cá nhân nào bị can thiệp hay chèn ép từ phía Nam Thư. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn hoàn toàn thuộc về BGĐ.
Đối với diễn viên Minh Dự, không có một cá nhân nào bị Minh Dự tỏ thái độ nạt nộ, áp lực để các bạn phải nghỉ sân khấu.
Ngoài ra, diễn viên Minh Dự còn hỗ trợ và giúp đỡ các bạn diễn viên trẻ trong các vở diễn tại sân khấu.Còn các việc nhạy cảm của cá nhân, diễn viên Minh Dự đã lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ và xử lý.
"Chúng tôi hiểu rằng qua sự việc gây xôn xao những ngày qua đã làm ảnh hưởng đến tập thể, gây hoang mang lo lắng cho quý vị. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khán giả để cải thiện và phát triển sân khấu" – BGĐ sân khấu Thế giới trẻ viết.
Diễn viên Minh Dự và diễn viên Phương Lan
Trước đó, hôm 4-10, BGĐ sân khấu Thế giới trẻ đã chính thức xin lỗi về những ồn ào liên quan đến diễn viên của sân khấu.
Cụ thể, vào tối 30-9, Phan Đạt, chồng diễn viên Phương Lan (cũng là diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ) đã đăng tải trên Facebook cá nhân về chuyện chèn ép nghệ sĩ trẻ, tổ chức tiệc tùng "quá giới hạn" liên quan đến một số diễn viên tại Sân khấu Thế giới trẻ.
Trong đó, những cái tên được cho là liên quan đến bài viết của Phan Đạt là diễn viên Nam Thư, Hoàng Phi và Minh Dự.
Đến hiện tại toàn bộ bài đăng trước đó cũng như bài đính chính lẫn xin lỗi những ai bị tổn thương từ lời nói, hành động của anh trong những ngày qua của Phan Đạt đã không còn trên trang facebook cá nhân.
Phía diễn viên Minh Dự đã khóa Facebook và mở lại hôm 2-10 sau khi bị nhắc tên trong bài viết của Phan Đạt.
Bên cạnh đó, Minh Dự cũng đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn khán giả quan tâm cũng như thông báo mình và ê kíp đang thu thập đầy đủ các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây đồng thời liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Diễn viên Phương Lan, vợ Phan Đạt xin lỗi
Hôm qua (5-10) trên trang cá nhân, diễn viên Phương Lan cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các diễn viên trong lùm xùm, đặc biệt là sân khấu Thế giới trẻ vì những câu chuyện cá nhân của mình đã gây ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua.
Theo diễn viên Phương Lan, mối quan hệ của mình và diễn viên Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác vẫn tốt đẹp.
"Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng em. Tại thời điểm này, em mong tất cả mọi người thương và hiểu cho em" – diễn viên Phương Lan viết.
THĂNG BÌNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/san-khau-the-gioi-tre-khong-co-chuyen-hoang-phi-nam-thu-minh-du-chen-ep-ga-gam-nghe-si-tre-post813623.html