Ngôi sao TikTok đột tử ở tuổi 25

Ngôi sao TikTok đột tử ở tuổi 25
3 giờ trướcBài gốc
Taylor Rousseau Grigg. Ảnh: Instagram.
“Năm qua, Taylor đối mặt với nhiều đau đớn và khổ sở hơn hầu hết mọi người hứng chịu trong suốt cả cuộc đời”, trang Metro trích bài đăng của chồng Taylor Rousseau Grigg, Cameron, viết hôm 6/10. “Mặc dù vậy, em vẫn là một người có năng lượng tích cực và mang lại niềm vui cho những người xung quanh”.
“Em là người phụ nữ dũng cảm và mạnh mẽ nhất tôi từng biết. Sự tin tưởng của em vào Chúa đã giúp vợ tôi vượt qua mọi khó khăn, ngay cả trong những giờ phút đen tối nhất”, bài đăng cho biết thêm.
Cameron cho biết Rousseau Grigg đã quyết định hiến tạng, bởi “Taylor muốn tiếp tục cứu người, ngay cả khi em đã rời khỏi thế gian này”. Mặc dù Rousseau Grigg “không còn chịu đau đớn”, anh nhấn mạnh sự ra đi của cô “quá bất ngờ và đột ngột”.
“Sự việc quá bất ngờ và đột ngột, nên chúng tôi không có khoản tài chính nào. Taylor ra vào bệnh viện liên tục kể từ khi chúng tôi kết hôn, nên tình hình tài chính của chúng tôi bị ảnh hưởng và không có bảo hiểm”, Cameron chia sẻ, nói thêm một người bạn đã lập một trang gây quỹ để công chúng có thể quyên góp hoặc gửi lời cầu nguyện tới influencer xấu số.
Cameron và Taylor Rousseau Grigg kết hôn vào tháng 8/2023. Trong bài kỷ niệm một năm ngày cưới, Rousseau Grigg đăng video đám cưới cùng với dòng chữ: “Chúc mừng kỷ niệm một năm. Em yêu anh Cameron”.
Video cuối đăng trên TikTok hôm 26/9 ghi lại cảnh cô đưa chú chó của mình đến bác sĩ thú ý, với dòng chữ: “Một ngày buồn, thật buồn”.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ngoi-sao-tiktok-dot-tu-o-tuoi-25-post1502568.html