Nâng cao đời sống tinh thần cho nữ công nhân, viên chức, lao động

Nâng cao đời sống tinh thần cho nữ công nhân, viên chức, lao động
2 giờ trướcBài gốc
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), ngày 11/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa các Ban Nữ công Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở năm 2024.
Tiết mục biểu diễn của Ban Nữ công Công đoàn ngành GD và ĐT.
Với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, Chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của trên 100 thí sinh là nữ công nhân, viên chức, lao động đến từ 15 Ban Nữ công Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.
Tham gia chương trình các đội đã cống hiến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật ấn tượng và đặc sắc, với nhiều thể loại phong phú, hấp dẫn như: Hát múa, tốp ca, song ca, đơn ca, được thể hiện với phong cách biểu diễn ấn tượng.
Chương trình giao lưu là sân chơi bổ ích cho nữ công nhân, viên chức, lao động tham gia và được thể hiện tài năng, niềm đam mê, phát huy sức sáng tạo, sự cống hiến của những tập thể, hạt nhân văn hóa, văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, thắt chặt tình đoàn kết của công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn toàn tỉnh.
Tin, ảnh: Ngọc Linh
Nguồn Nam Định : https://baonamdinh.vn/tin-tuc-su-kien/202410/nang-cao-doi-song-tinh-than-cho-nu-cong-nhan-vien-chuc-lao-dong-1dd3fe0/