Natrumax Việt Nam công bố đầu tư và phát triển

Natrumax Việt Nam công bố đầu tư và phát triển
2 giờ trướcBài gốc
Tham dự có Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam, PGS.TS Trần Quang Trung; Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty cổ phần Simco Sông Đà Lê Quang Huy; Chủ tịch công ty Vietstart Đặng Bá Khuyên, Chủ tịch tập đoàn NatruGroup Bùi Công Thuyên; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sao Thái Dương TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Chuyên Gia Tài chính; Văn phòng Hiệp Hội Sữa Việt Nam; đại diện các ngân hàng, đơn vị, doanh nghiệp, đối tác và Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho các nhà phân phối, đại lý ở 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng tham dự.
Thay mặt Hiệp hội sữa Việt Nam, Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam, PGS.TS Trần Quang Trung chúc mừng sự trưởng thành của Natrumax Việt Nam. Với tốc độ phát triển trong 6 năm qua, Natrumax Việt Nam đã khẳng định vị trí của mình là một trong 20 doanh nghiệp có nhà máy trực tiếp sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.
Natrumax Việt Nam chủ động được nguồn nguyên liệu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất lượng cao, điều đó thể hiện sự cố gắng của Ban lãnh đạo công ty nhưng chưa đủ để Natrumax lớn mạnh hơn và rất cần sự đầu tư, cổ phần của các đối tác để Natrumax Việt Nam phát triển, mở rộng quy mô hơn nữa để xứng tầm với kỳ vọng của Hiệp hội sữa Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng phát biểu tại lễ công bố.
Phát biểu tại Lễ Công bố, Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng cho biết: Với sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam.
Ngay từ ngày thành lập, Natrumax Việt Nam đã xây dựng chiến lược riêng cho chính mình đó là xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa đạo đức cho những người bán hàng, xây dựng văn hóa đạo đức trong văn hóa về đối xử của Natrumax Việt Nam đối với khách hàng của mình và đặc biệt là việc mà tạo ra những dòng sản phẩm chính ngạch, chính hiệu và tạo ra những sản phẩm mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho người tiêu dùng.
Đặc biệt trong thời gian gần đây, một số sản phẩm của Natrumax Việt Nam đã có mặt tại các nước Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia và Natrumax sẽ còn phát triển mạnh mẽ ra nhiều quốc gia hơn nữa, minh chứng cho khát vọng đó chính là sớm trở thành công ty đại chúng, đáp ứng điều kiện về vốn điều lệ và số cổ đông theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Mục tiêu trong 2 năm tới, Natrumax Việt Nam phấn đấu phủ rộng đến 63 tỉnh thành với hơn 2000 chi nhánh, nhà phân phối, tỷ lệ tái sử dụng là 98%. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác, cổ đông, các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng cùng với Natrumax Việt Nam trở thành một doanh nghiệp đạt Top đầu trong ngành dinh dưỡng, ngành Sữa Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng tặng hoa chúc mừng Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Simco Sông Đà Lê Quang Huy
Được biết, Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà (SIMCO Sông Đà - Mã giao dịch chứng khoán: SDA) tiền thân là Trung tâm Hợp tác lao động nước ngoài Sông Đà được thành lập ngày 1.11.1997 trực thuộc Tổng công ty Sông Đà. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIMCO Sông Đà đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình với các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: Đầu tư phát triển các dự án bất động sản Green Smart City; Thi công xây lắp công trình; Thi công các công trình điện nhẹ, điện thông minh; Khai thác chế biến khoáng sản; Đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Vì vậy, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn SIMCO Sông Đà hợp tác để cùng phát triển.
Thông qua các nội dung tại Lễ công bố, Natrumax Việt Nam mong muốn được giao dịch, thực hiện chào bán cổ phiếu ra công chúng, có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Nhà nước, thu hút các đối tác đầu tư nhằm năng lực sản xuất kinh doanh ngày một được nâng cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa Natrumax và Simco Sông Đà.
Natrumax Việt Nam đã chứng minh khả năng tăng trưởng ổn định qua các năm. Công ty không chỉ dựa vào doanh thu từ các sản phẩm dinh dưỡng sữa non, mà còn mở rộng danh mục sản phẩm sang các loại như thực phẩm dinh dưỡng, nước kiềm, thực phẩm bổ sung Proterin. Điều này giúp Natrumax Việt Nam đa dạng hóa nguồn thu và giảm rủi ro tài chính. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn, hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm hiện thực hóa con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng cho Natrumax Việt Nam trong tương lai.
Hải Thanh
Nguồn Đại Biểu Nhân Dân : https://daibieunhandan.vn/natrumax-viet-nam-cong-bo-dau-tu-va-phat-trien-post392858.html