Nghe âm thanh lạ, người đàn ông phát hiện thứ cực độc trong ô tô

Nghe âm thanh lạ, người đàn ông phát hiện thứ cực độc trong ô tô
4 giờ trướcBài gốc
Theo Newsflare, con rắn dài 1,2 mét đã được Wallee Khongkaew, 47 tuổi, chủ sở hữu xe bán tải Toyota phát hiện khi anh ra ngoài kiểm tra những âm thanh lạ từ gara của mình ở Songkhla, Thái Lan, vào ngày 16/10.
Đoạn clip cho thấy đầu của loài bò sát này thò khỏi động cơ khi các tình nguyện viên mở nắp ca pô.
Họ đã chiếu đèn pin vào nó trong quá trình giải cứu ban đêm, nhưng con rắn này vẫn cố gắng trốn thoát, trườn sâu hơn vào động cơ. Cuối cùng, nó đã bị bắt khi một trong những tình nguyện viên túm lấy đầu nó và kéo ra khỏi xe.
Con rắn hổ mang ẩn nấp trong động cơ ô tô.
Wallee cho biết: "Lúc đầu tôi nghĩ rằng có một con mèo bị kẹt bên trong, nhưng hóa ra đó là một con rắn".
Sau đó, con rắn được cho vào một cái bao và thả trở lại môi trường sống tự nhiên, nơi cách xa khu dân cư.
Rắn hổ mang chúa là một loài rắn hổ mang độc phân bố rộng khắp Nam Á và Đông Nam Á. Chúng thường đạt chiều dài từ 1,35 mét đến 1,5 mét, mặc dù chúng có thể phát triển tới chiều dài tối đa là 2,3 mét.
Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 7.000 người được điều trị vì rắn cắn mỗi năm ở Thái Lan. Suchai Suteparuk từ Khoa Độc chất học tại Đại học Chulalongkorn báo cáo rằng 30 người trong số đó tử vong, trong đó rắn hổ mang là loài giết người nhiều nhất.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nghe-am-thanh-la-nguoi-dan-ong-phat-hien-thu-cuc-doc-trong-o-to-204241017190738385.htm