Nghệ An: xác minh việc nhiều trẻ mầm non bị đánh bầm tím khắp cơ thể

Nghệ An: xác minh việc nhiều trẻ mầm non bị đánh bầm tím khắp cơ thể
4 giờ trướcBài gốc
Trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) Lại Văn Dương thông tin, khi nắm được sự việc có nhiều trẻ mầm non lớp 5 tuổi tại trường mầm non xã Nghĩa Lộc bị đánh bầm tím khắp cơ thể, sáng 8/10, UBND xã cũng như Công an xã đã trực tiếp sang trường làm việc với những người liên quan.
Hình ảnh một bé bị đánh bầm tím khắp cơ thể (ảnh KA)
Bước đầu làm việc phía trường thông tin rằng có 6 bạn bị bạn học khác cùng lớp dùng đồ dùng học tập của giáo viên đánh. Trong 6 bé bị đánh thì có hai bé bị đánh với nhiều vết bầm ở tay, châm, lưng, mặt là bé C.T.T.C và C.Đ.M (lớp 5 tuổi), bé gái tên T.N.Q.A bạn học cùng lớp được cho rằng là bé đã dùng đồ dùng học tập của giáo viên đánh bạn.
Báo cáo từ lãnh đạo trường và giáo viên lớp cho thấy, khi xảy ra sự việc, hai nữ giáo viên phụ trách lớp không có mặt tại lớp học do bận làm nhiệm vụ khác, giao lại cho một nữ giáo viên lớp khác trông coi các cháu, giáo viên này quá trình trông coi các cháu thì để xảy ra sự viêc. Do giáo viên này đang chăm các cháu ở viện nên địa phương chưa xác minh thêm thông tin từ giáo viên này.
Sau khi bị bạn đánh, hai trường hợp bị đánh bầm tím nhiều nơi trên cơ thể, vì gia đình lo lắng nên đã đưa vào viện điều trị, theo dõi sức khỏe. Các trường hợp khác bị nhẹ thì không đi viện thăm khám. Hiện sức khỏe các cháu ổn định.
"Địa phương đang tiếp tục xác minh rõ, đồng thời giao trách nhiệm cho lãnh đạo trường phải làm rõ trách nhiệm khi để xảy ra sự việc này.", ông Dương nêu.
Sự việc 6 bé lớp 5 tuổi tại trường mầm non xã Nghĩa Lộc bị đánh bầm tím với nhiều vết trên cơ thể xảy ra vào chiều 7/10. Hiện địa phương và phía cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.
Hoàng Phạm
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/nghe-an-xac-minh-viec-nhieu-tre-mam-non-bi-danh-bam-tim-khap-co-the.html